เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า แพทริเซีย ริปลีย์ หญิงชาวอเมริกัน วัย 45 ปี ถูกจับกุม หลังจากฆ่าลูกชายออทิสติกและเป็นใบ้ แล้วจัดฉากหลอกลวงว่าเขาถูกลักพาตัว แต่สุดท้ายความจริงทุกอย่างก็เปิดเผย เพราะกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกการกระทำเลวร้ายของแม่ใจมารรายนี้เอาไว้ได้อย่างชัดเจน

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่เคนดัล เอเคอร์ คอนโดมิเนียม เมืองไมอามี รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 22 พฤษภาคม แพทริเซีย เดินจูงมือลูกชายวัย 9 ขวบ มาตามริมคลอง คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดในจุดใกล้เคียงเผยให้เห็นว่า แพทริเซียกระชากแขนลูกชาย เอามือจิกผม และผลักลูกชายลงคลองอย่างแรงจนตกน้ำ ก่อนจะรีบวิ่งหนีไปโดยเร็ว เพื่อนบ้านพบเห็นเด็กชายดำผุดดำว่ายอยู่ในคลอง จึงรีบเข้าไปช่วยเหลือ นำตัวเขาส่งกลับคืนให้แพทริเซีย เพราะคิดว่าเด็กตกคลองเอง ไม่รู้ว่าเป็นฝีมือของเธอ อีกทั้งเด็กชายก็พูดไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา แพทริเซียก็โกหกว่าลูกหาย ซึ่งหลังจากแผนการครั้งแรกล้มเหลว แม่รายนี้ก็วางแผนฆ่าลูกอีกครั้ง

 

 

ในวันเดียวกันนั้นเอง แพทริเซียขับรถพาลูกชายไปที่คลองอีกแห่ง ในพื้นที่สนามกอล์ฟมิคโคซูกี ก่อนจะผลักเขาตกคลองอีกครั้ง แต่โชคร้าย ครั้งนี้ไม่มีคนอยู่ในบริเวณใกล้เคียง จึงไม่มีใครช่วยเหลือเด็กชาย และเขาก็จมน้ำเสียชีวิต มีคนพบศพเด็กชายในเวลาต่อมาและแจ้งตำรวจ ตำรวจเจ้าหน้าที่จึงเร่งสืบสวนสอบสวน พร้อมเรียกตัวครอบครัวเด็กมาสอบปากคำ รวมทั้งแพทริเซียด้วย ในระหว่างสอบสวน แพทริเซียเธออ้างว่ามีผู้ชายผิวสี 2 คน เข้ามาจี้เธอ เรียกร้องจะเอายาเสพติด แต่เธอไม่มีให้ ก่อนที่พวกเขาจะลักพาตัวลูกชายไป พร้อมกับยึดโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตของเธอไปด้วย

อย่างไรก็ตาม แพทริเซียให้การวกไปวนมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไม่ปักใจเชื่อ แล้วทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และพบความจริง ซึ่งแพทริเซียก็จำนนในหลักฐาน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และไม่อนุญาตให้ประกันตัว ส่วนศพของเด็กชายจะถูกนำไปชันสูตรอย่างละเอียดเพื่อค้นหาว่ามีร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายและมีถูกวางยาพิษหรือไม่ ขณะที่ทางอัยการยังไม่ตัดสินใจว่าจะยื่นขอให้ศาลพิจารณาโทษประหารชีวิตผู้ต้องหาหรือไม่