เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาว…!! ไปไถ่สร้อยทองที่ร้าน ก่อนกลับบ้านสังเกตเห็นสิ่งผิดปกติ

เป็นเรื่องราวที่โลกโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นกันเยอะมากๆ หลังเพจดงอย่าง เพจ ข่าวสารเมืองปราการ v2 ได้ออกมาโพสต์ภาพสาวคนหนึ่งหลังไปไถ่สร้อยทอง พร้อมทั้งได้ระบุข้อความว่า

หัวร้อนมากบอกเลย วันนี้มาไถ่ทอง ปรากฏว่าทองที่ได้ไม่เหมือนเดิม คือคนเรานะของอะไรที่เป็นของเราหรือไม่ใช่ของเราเห็นแว๊บแรกมันก็จะรู้สึกได้เลยว่าใช่หรอของเรา พอเราเห็นทองปุ๊บ เราถามทางร้านเลยว่าใช่หรอคะแบบนี้ เขาก็บอกว่าใช่แน่นอน เราจะเปลี่ยนของคุณทำไม บลาๆๆๆๆๆ คุณลืมรึป่าวเอามาจำไว้เป็นปีละ

เลยคิดว่าเออเราลืมลายรึป่าววะ พอให้แฟนดู แฟนบอกว่าไม่ใช่ เพราะเขาเป็นคนซื้อเขาจำได้ว่าไม่ใช่ลายนี้ แฟนก็เลยบอกหารูปเก่าๆมาดูสิว่าใช่ป่าว เราก็หารูปจนเห็นว่ามันไม่ใช่ คือเราไม่เคยเปลี่ยนลายสร้อย และลายที่ร้านให้บอกเลยไม่ชอบมากลายแบบไม่ถูกใจสุดๆ พอแย้งเขา เขาก็พากันโบ้ยกันพูดใหญ่เลยจะทำทำไม อะไร บลาๆ

คือไม่รู้หรอกนะว่าจะทำไมไม แต่คือแบบนี้ได้หรอวะ ถึงมันจะน้ำหนักเท่ากันแต่มันก็เสียความรู้สึกป่าววะ เอาทองใครมาให้ก็ไม่รู้บอกเลยถ้าเป็นเรื่องถึงต้องแจ้งความนิคือไม่กลัวเลย คือมั่นใจมากว่ายังไงมันก็ผิด โมโหมาก อย่าใช้บริการห่วยๆแบบนี้ ขอให้ร้านล่มจม หากินง่ายๆเนาะ ร้านทองในห้างย่านสำโรง

งานนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นใครก็พูดไม่ออกคะ หลังเดินเหตุการณ์ดังกล่าวเจ้าของร้านก็โบ้ยไปเลื่อยเลยจ้า

************************************

(ขอขอบคุณเรื่องจาก ข่าวสารเมืองปราการ v2)