เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มหาวิทยาลัยตั้ง…!! กก.สอบฟันวินัย! อาจารย์ฉาวล่วงละเมิดลูกในไส้ พร้อมสั่งหยุดสอน นศ.ทั้งสองผัวเมีย

พนักงานสอบสวนเร่งสรุปสำนวนคดีส่งอัยการสั่งฟ้องอาจารย์มหาวิทยาลัยชื่อดังโคราชล่วงละเมิดลูกในไส้ 2 คนใน 2 สัปดาห์ ด้านมหาวิทยาลัยต้นสังกัดตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงแล้วเพื่อเอาผิดทางวินัย พร้อมสั่งทั้งสองผัวเมียหยุดสอนนักศึกษาชั่วคราว

วันนี้ (19 พ.ค.) ความคืบหน้าคดีอาจารย์สาวมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมาแจ้งความดำเนินคดีสามี ซึ่งเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยเดียวกัน โดยกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศลูกทั้ง 2 คนของตัวเอง คือ ลูกสาว วัย 9 ขวบ และลูกชาย วัย 7 ขวบ ล่าสุดพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมาได้แจ้งข้อกล่าวหาต่ออาจารย์ชาย ฐานล่วงละเมิดทางเพศต่อผู้สืบสันดาน อายุต่ำกว่า 13 ปี ขณะที่ผู้ต้องหาให้การภาคเสธ และตั้งทนายความต่อสู้คดี ตามที่เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องนั้น

ล่าสุดวันนี้ พ.ต.อ.กฤตยา เลาประสพวัฒนา ผู้กำกับการ (ผกก.) สภ.เมืองนครราชสีมา เปิดเผยความคืบหน้าทางคดีว่า คดีนี้ได้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมแล้ว ทางอาจารย์ผู้ถูกกล่าวหาหรือพ่อเด็กไม่ได้มีพฤติกรรมหลบหนี ส่วนทางแม่เด็กก็ยืนยันที่จะดำเนินคดีต่อสามี พนักงานสอบสวนจึงมีหน้าที่ในการรวบรวมพยานหลักฐานพิสูจน์ข้อเท็จจริงตามกระบวนการยุติธรรม ทั้งนี้ ตำรวจจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน คาดว่าประมาณ 2 สัปดาห์จะสามารถสรุปสำนวนคดีเพื่อเสนออัยการพิจารณาสั่งฟ้องต่อไป

ทางด้านอธิการบดีมหาวิทยาลัยต้นสังกัดของผู้ต้องหาระบุว่า หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาต่อบุคลากรมหาวิทยาลัย ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาทางคดีอาญา มหาวิทยาลัยก็ได้ตั้งคณะกรรมการสืบสวนหาข้อเท็จจริงจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพื่อดำเนินการทางวินัย เนื่องจากพฤติกรรมดังกล่าวเข้าข่ายเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี หลังจากนี้จะเรียกทั้งฝ่ายสามี และภรรยา ซึ่งทั้งคู่เป็นบุคลากรมหาวิทยาลัยมาให้ปากคำ แต่ในเบื้องต้นทางมหาวิทยาลัยได้ให้ทั้งคู่หยุดการสอนนักศึกษาไปก่อนเนื่องจากสภาพจิตใจยังไม่พร้อมที่จะสอน และเมื่อสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้นเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทางมหาวิทยาลัยจะดำเนินการบทลงโทษตามกระบวนการต่อไป
********************************
(ขอขอบคุณเรื่องจาก ผู้จัดการออนไลน์)