เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า คู่รักเลสเบี้ยนทราบชื่อคือ เมลาเนีย กีย์โมนาต หญิงสาวชาวอุรุกวัย วัย 28 ปี และ คริส แฟนสาวชาวอเมริกัน ถูกกลุ่มผู้ชายอายุประมาณ 20-30 ปี กว่า ๆ รุมทำร้ายร่างกายอย่างป่าเถื่อน ขณะโดยสารรถประจำทาง หลังจากที่พวกเขาสั่งให้พวกเธอจูบกันและทำท่าทางมีเซ็กส์ เนื่องจากรับรู้ว่าพวกเธอเป็นแฟนกัน แต่พวกเธอปฏิเสธไม่ยอมทำตาม

รายงานระบุว่า เมลาเนีย จบการศึกษาในคณะแพทยศาสตร์ จาก Universidad de la Republica หรือมหาวิทยาลัยแห่งสาธารณรัฐ ในกรุงมอนเตวิเดโอ เมืองหลวงของประเทศอุรุกวัย เธอเคยทำงานอยู่ที่โรงพยาบาลคลินิก ดร.มานูเอล กีนเตลา ก่อนจะย้ายมาพักอาศัยอยู่ที่หมู่บ้านเทคลีย์ ในเขตมณฑลเอสเซ็กส์ และทำงานเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินของสายการบินไรอันแอร์ (Ryanair)

เวลาประมาณ 01.00 – 02.00 น. เมลาเนีย กับ คริส แฟนสาว ได้โดยสารรถประจำทาง หลังจากไปออกเดตและเที่ยวด้วยกันแถว ๆ ย่านแฮมส์เตดของกรุงลอนดอน มันเป็นรถบัสสองชั้น หญิงสาวทั้งสองชื่นชอบมันมาก และขึ้นไปนั่งบนชั้นสอง บริเวณด้านหน้า ภายในรถมีชายหนุ่มกลุ่มใหญ่หลายคนนั่งอยู่ด้วย พวกเขาสังเกตได้ว่าทั้งคู่เป็นแฟนกัน จึงได้ตะโกนแซวด้วยถ้อยคำลามกหยาบคาย รวมทั้งสั่งให้จูบกัน และแสดงท่าทางมีเซ็กส์ให้ดู

เมลาเนีย เล่าว่า เธอได้ยินหนึ่งในนั้นพูดภาษาสเปน ส่วนคนอื่น ๆ ก็พูดภาษาอังกฤษสำเนียงบริติช ตอนนั้นคริสรู้สึกไม่ดีเป็นอย่างมาก ตัวเธอเองก็เช่นกัน เธอเป็นคนที่ไม่ชอบมีเรื่องกับใคร และเอ่ยปากขอร้องผู้ชายกลุ่มนั้นอย่างสุภาพว่าให้หยุดการกระทำดังกล่าว แต่ชายหนุ่มกลุ่มนั้นไม่หยุด อีกทั้งยังเริ่มด่าทอ และขว้างปาข้าวของใส่ เมื่อรถเมล์ใกล้จะถึงย่านแคมเดน หญิงสาวทั้งสองก็ทนไม่ไหว ก่อนจะขอให้ผู้ชายกลุ่มนั้นหยุด และในอึดใจต่อมา พวกเธอก็ถูกรุมสกรัม ซึ่งหลังจากที่กลุ่มคนร้ายจัดการพวกเธอจนหนำใจแล้ว ก็ได้ปล้นทรัพย์สิน ก่อนจะรีบหลบหนีออกจากรถไป

“สิ่งแรกที่ฉันจำได้หลังจากนั้นก็คือ คริสโดนลากไปอยู่กลางวงผู้ชายกลุ่มนั้น และพวกเขาก็กำลังรุมทำร้ายร่างกายเธอ ฉันเข้าไปช่วยเหลือเธอ พยายามดึงตัวเธอออกมา และพยายามป้องกันตัวเอง แล้วผู้ชายกลุ่มนั้นก็เริ่มกระหน่ำทุบตีฉันด้วยอีกคน

ตอนนั้นฉันแทบไม่รู้สึกตัวเลยว่าตัวเองถูกกระทืบจนน็อกไปแล้วหรือเปล่า ฉันรู้สึกได้ว่าตัวเองเลือดออก เลือดเปรอะเปื้อนเสื้อผ้าเต็มไปหมด และก็หยดลงบนพื้นเยอะมาก พอเราลงไปชั้นล่าง ก็เจอเจ้าหน้าที่ตำรวจ” เมลาเนีย เล่าถึงโมเมนต์ระทึกขวัญที่เกิดขึ้นกับเธอและแฟนสาว

เมลาเนีย กล่าวอีกว่า ตอนที่เธอย้ายมาอยู่ที่อังกฤษ เธอคิดว่าประเทศนี้เป็นสถานที่ที่ปลอดภัยสำหรับเลสเบี้ยนแบบเธอ รวมทั้งกลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศ หรือ LGBT และในเดือนมิถุนายน ก็เป็นเดือน LGBT Pride Month ที่กลุ่มคนหลากหลายทางเพศทั่วโลกออกมาเดินขบวนเฉลิมฉลอง

เมลาเนียได้ตัดสินใจโพสต์เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับตัวเอง เพื่อเป็นกระบอกเสียงรณรงค์ต่อต้านการใช้ความรุนแรงกับผู้หญิง และเพศที่สาม สิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเองและแฟนสาวไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ แต่มันเกิดขึ้นบ่อยมาก อีกทั้งพวกเธอยังถูกมองเป็นวัตถุทางเพศ ซึ่งมันทำให้เธอโกรธแค้นมาก ทั้งนี้ ทางเดลี่เมลได้ติดต่อไปยัง สกอตแลน์ยาร์ด หรือ สำนักงานตำรวจแห่งมหานครลอนดอน เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมแล้ว แต่ยังไม่ได้ระบุความคืบหน้าใด ๆ