เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หญิงสุดฉุนพนักงานเข้าไปเตือนห้ามอุ้มหมาเข้าเซเว่นอีเลฟเว่น แต่กลับตอกกลับอย่างฉุน พี่ยืนยันจะเอาเข้า ใครมีเรื่องพี่เอาออกจากงานเลยนะ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอ 2 คลิป เป็นเหตุการณ์ภายในร้านสะดวกซื้อเซเว่น (7-11) กำลังมีหญิงคนหนึ่งอุ้มสุนัขเข้ามาข้างใน พร้อมกับต่อว่าพนักงานหน้าประตูที่ห้ามเธออุ้มสุนัขเข้ามา ซึ่งบทสนทนาภายในคลิปเป็นการสนทนาระหว่างพนักงานชายคนหนึ่งที่เข้าไปพูดคุยกับหญิงคนดังกล่าว ถึงเรื่องที่พนักงานหน้าประตูได้ห้ามนำสุนัขเข้ามา

โดยหญิงคนดังกล่าว ได้พูดต่อว่าพนักงานเซเว่น ว่า
“หมาอาจจะเข้าไม่ได้ แต่หมาพี่ไม่ใช่หมาสกปรก แล้วพี่จะทิ้งมันไว้ในรถได้ยังไง พี่มาซื้อของทุกครั้ง พี่ยืนยันที่จะเอาเข้า แล้วเด็กคนนี้พูดจากับพี่ไม่ดี พี่จะโทรร้องเรียนกรมประชาสัมพันธ์นะ น้องจะโดนเล่นงานทันทีเลย พี่มาที่นี่ประจำ ไม่เคยมีใครว่าพี่สักครั้ง แล้วน้องมาขึ้นเสียงกับพี่ พี่ไม่โอเคนะ น้องรู้จักพี่น้อยไป พี่ไม่อยากมีเรื่องกับใคร แต่ถ้ามีเรื่อง พี่เอาออกจากงานเลยนะ น้องจะอยู่ไม่เป็นสุขอีกเลย”

หลังโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป ผู้คนในโซเชียลต่างก็วิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก ถึงความไม่เหมาะสมของหญิงคนดังกล่าว ทั้งการไม่ปฏิบัติตามกฎสาธารณะ และการใช้คำพูดกับพนักงาน โดยไม่เข้าใจว่าเขาเพียงแต่ปฏิบัติตามหน้าที่ บางคนก็เรียกร้องให้ทางผู้บริหารเซเว่นออกมาปกป้องพนักงาน และออกกฎอย่างเคร่งครัด