เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 16 พ.ค. ร.ต.อ.วิชิต รัตนธรรมโม ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตภายในบ้านไม่มีเลขที่ ม.1 ต.น้ำผุด อ.เมืองตรัง จึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง แพทย์เวร รพ.ตรัง และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง เข้าตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สานิตย์ พลเพชร ผกก.สภ.เมืองตรัง และชุดสืบสวน ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบผู้เสียชีวิตถูกยิงอยู่หลังบ้าน ทราบชื่อคือ นายสมควร ชนะพาล อายุ 60 ปี ประกอบอาชีพรับเหมา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณอกซ้ายทะลุหัวใจ 1 นัด และแขนซ้าย 1 นัด

 

 

สอบถาม น.ส.วาสิตา ชนะพาล อายุ 23 ปี ลูกสาวผู้ตาย เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนนอนอยู่หน้าบ้าน ส่วนพ่อนอนอยู่หลังบ้าน หลังจากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ก็รู้สึกตกใจรีบวิ่งมาดู เห็นพ่อล้มลงและมีคราบเลือด จึงรู้ว่าพ่อโดนยิง และเห็นคนร้ายเดินออกไปจากประตูหลังบ้านด้วยท่าทางปกติ ก่อนขึ้นรถกระบะแล้วหลบหนีไป ตนจึงรีบบอกญาติๆ และแจ้งตำรวจ

 

 

จากการสืบสวนทราบว่า คนร้ายเป็นหลานชายของผู้ตาย ทราบชื่อคือ นายชานนท์ เสนีย์ อายุประมาณ 20 ปีเศษ เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกิดจากการขัดแย้งเรื่องส่วนตัว เนื่องจากผู้ตายกับหลานชายเคยมีปากเสียงกันมาก่อน และตามมายิงถึงในบ้าน เจ้าหน้าที่ได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเร่งติดตามตัวหลานชายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมประสานให้ญาติๆ ช่วยกันติดต่อผู้ต้องหาให้เข้ามอบตัวกับตำรวจต่อไป

 

 

Cr. ข่าวสด