เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มโพสต์เศร้าใจ หลังผ่านไปพบอุบัติเหตุบนถนนมิตรภาพ พบประชาชนมากมายจอดรถ 2 ข้างทาง รุมทึ้งยื้อแย่งขนไส้กรอกที่เทกระจายจากอุบัติเหตุรถหกล้อไส้กรอกแช่แข็งพลิกคว่ำ

เมื่อวันที่ 11 พ.ค. เฟซบุ๊ก “Itphumm Tanatchok” ได้โพสต์คลิปวีดีโอและภาพเหตุการณ์อุบัติเหตุบนถนนมิตรภาพ เส้นทางสระบุรี-โคราช โดยเผยว่าได้ขับผ่านและด้วยการจราจรที่ติดขัดจึงสงสัยว่าเกิดอะไร จนมาเห็นภาพที่ประชาชนต่างจอดรถเพื่อยื้อแย่งสิ่งของที่เทกระจายจากอับัติเหตุรถหกล้อไส้กรอกแช่แข็งพลิกคว่ำ โดยต่างไม่สนใจการจราจรที่ติดขัดอาจส่งผลกระทบต่อผู้อื่น และไม่สนว่าคนขับที่บาดเจ็บและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้วต้องมาชดใช้ค่าเสียหายแบกรับหนี้สิ้นที่ถูกขโมยกันกลางถนนแบบนี้



โดยระบุเนื้อหาว่า “ขอโทษทุกคนที่อยู่ในคลิปที่ผมไม่ได้ขออนุญาติเอาคลิปมาลง หากท่านเจอตัวเองจงไตร่ตอง เศร้าใจ แย่มากๆ แบบนี้เรียกขโมยไหม จะสอนลูกหลานยังไง วันนี้ขาลงกรุงเทพฯ รถติดยาวเป็นชั่วโมง สงสัยประสบอุบัติเหตุแน่นอน แล้วก็จริงด้วย เห็นเขานำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล กู้ภัยช่วยย้ายรถหกล้อไส้กรอกแช่แข็งออกจากกลางเกาะถนน แต่เอ๊ะ!! พอรถเริ่มเคลื่อนตัวไปได้แต่ทำไมรถยังติดอยู่ ขับไปใกล้ๆ ว้าวน้ำตาจะไหล ดีใจจังคนมาช่วยเก็บไส้กรอกให้เยอะแยะเต็มไปหมดเลย ทุกคนมีน้ำใจมาก

พอสังเกตดีๆรอบๆ อ้าวชิบหายละ ขนขึ้นรถตัวเอง จอดรถกันกลางถนนทั้งสองฝั่ง ไม่สนใจรถข้างหลังจะชนเอา วิ่งตื่นเต้นมาหอบเอาไส้กรอกใส่ถุงไปขึ้นรถตัวเองอย่าเมามัน ยิ่งกว่าถูกหวย ใช่ครับพวกท่านอาจคิดว่าบุญหล้นทับได้ไส้กรอกฟรีๆ แต่พวกท่านลืมคิดถึงน้องคนขับที่บาดเจ็บ ที่ถูกส่งไอซียู ที่ตื่นมาแล้วต้องมาชดใช้ค่าเสียหายแบกรับหนี้สิ้นที่พวกท่านขโมยกันกลางถนนนะครับ สะเทือนใจผมมากๆๆๆ ใจเขาใจเราครับ ถ้าเป็นลูกหลานเราละที่ทำรถขนส่งอาหารแช่แข็งบริษัทพลิกควัมของหาย ท่านจะรู้สึกแล้วทำอย่างไร บ้านเรามีกฎหมายอะไรบังคับหรือช่วยเหลือไหมครับ”



ทั้งนี้ มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงวิพากษ์วิจารณ์มากมาย วอนเจ้าของบริษัทแจ้งความผู้ขโมยสินค้า และผิดหวังกับพฤติกรรมชาวบ้านที่ขโมยสินค้าจากอุบัติเหตุดังกล่าว โดยโพสต์นี้มียอดกดไลก์กว่า 1,500 ครั้ง และแชร์ไปกว่า 1,900 ครั้งด้วยกัน