เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โซเชียลแห่เซฟ “หมอทวีศิลป์” หลังถูกล่ารายชื่อปลดออกจากตำแหน่ง

โซเชียลแห่เซฟ “หมอทวีศิลป์” เรื่องราวที่ถูกแชร์อย่างมากในโลกออนไลน์ตอนนี้ โดยทางเพจ ช้างเผือก ได้โพสระบุข้อความว่า ตอนนี้ในโลกโซเชี่ยล มีกลุ่มบางกลุ่มพยายามสร้างสถานการณ์ล่ารายชื่อปลด “หมอทวีศิลป์” ออกจากตำแหน่ง โฆษก ศบค. ซึ่ง นพ.ทวีศิลป์ เป็นบุคคลคุณภาพ วิธีการพูดดีฟังง่าย เข้าใจง่าย เยี่ยม เราจึงขอสนับสนุนให้คุณหมอทวีศิลป์เป็นโฆษก ศบค.ต่อไป!

คุณหมอทวีศิลป์ หรือ นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน ในฐานะโฆษก ศบค. หรือศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ในยามวิกฤต COVID-19 แบบนี้ ทุกๆเที่ยง คุณหมอจะมาแถลงข่าวผลการประชุมของศูนย์ ศบค.ในทุกๆวัน พร้อมทั้งให้ข้อมูล ข่าวสาร ตลอดจนตอบทุกคำถาม ทุกข้อสงสัย เพื่อให้การสื่อสารครบถ้วน สมบูรณ์ให้มากที่สุด ความแม่นยำในข้อมูล บวกกับบุคลิกของ หมอทวีศิลป์เอง ยังช่วยผ่อนคลาย บรรยากาศที่ตึงเครียด ในสังคมได้เป็นอย่างดี

คุณหมอทวีศิลป์ ออกมาทำงานเพื่อส่วนร่วม ไม่ได้มีขั้วทางการเมือง และก้าวมาสู่จุดนี้ได้ เพราะตำแหน่งหน้าที่ และความรับผิดชอบทางราชการในฐานะ โฆษกกระทรวงสาธารณสุข แต่มีคนบางกลุ่มมองคุณหมอ เป็นศัตรูทางการเมือง ด้วยความเกลียดชัง และริษยาจนหน้ามืดเพราะเพียงแค่คุณหมอ ทำงานช่วยประเทศชาติพร้อมกับรัฐบาล

ณ เวลานี้ เชื่อว่าคนไทยส่วนใหญ่ในประเทศเป็นกำลังใจให้คุณหมอทวีศิลป์ คุณหมอก็อย่าไปใส่ใจเลยครับ แอดมินขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้คุณหมอ ทำหน้าที่เพื่อพี่น้องประชาชนต่อไป

 

เพจเราเป็นเพจเล็กๆ ไม่ได้มีกำลังมากพอที่จะบอกให้ทุกคน มาให้กำลังคุณหมอได้ แต่เราพร้อมแสดงออก ในฐานะประชาชนที่เป็นรักและหวังดีกับประเทศชาติ

โพสต์นี้แค่อยากชวน เพื่อนๆทุกๆคน ให้กำลังใจหมอทวีศิลป์ โดยติดแฮชแท็ก #Saveหมอทวีศิลป์ ให้หมอเข้ามาอ่านแล้วหมอมีพลัง มีกำลังใจ และมีแรงที่จะงานต่อไปเพื่อพวกเรา

เราจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน ประเทศไทยต้องชนะ✌️? คุณหมอสู้ๆ ?❤

ขอบคุณรูปภาพมา ณ ที่นี้ด้วย

#Saveหมอทวีศิลป์ #ประเทศไทยต้องชนะ

Cr.ประเทศไทยต้องชนะ

*****************************

(ขอขอบคุณเรื่องจาก เพจช้างเผือก)