เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า หลังจากกานาเริ่มใช้มาตการล็อกดาวน์ในพื้นที่ 3 เมืองซึ่งพบผู้ป่วยโควิด 19 มากที่สุด อย่าง กรุงอักกรา เมืองเตมา และเมืองคูมาสิ เป็นเวลา 2 สัปดาห์ ตั้งแต่ต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก็ได้มีเสียงโอดครวญจากผู้หญิงจำนวนหนึ่งที่วิงวอนให้ยุติการล็อกดาวน์นี้เสียที เพราะทนไม่ไหวที่ถูกผู้ชายข้างตัวเรียกร้องให้พวกเธอสนองความต้องการทางเพศมากจนเกินไป
โดยหญิงรายหนึ่งได้อัดคลิป ส่งข้อความไปขอความช่วยเหลือจาก นายนาน่า อากูโฟ-อัดโด ประธานาธิบดีกานา พร้อมเล่าความลำบากที่เธอได้รับว่า “คุณตื่นมาในตอนเช้า ก็มีเจ้าหนูแข็งตัวรอคุณอยู่ พวกเขามีเซ็กส์กับคุณ จากนั้นคุณก็ไปเตรียมอาหารให้พวกเขากิน หลังจากนั้นพวกเขาก็เล่นโซเชียลมีเดียไม่ก็ดูทีวี และไม่กี่นาทีต่อมา พวกเขาก็อยากจะมีเซ็กส์กับคุณอีกรอบ” “มันมากเกินไป ! เราไม่ได้กักตัวหรือล็อกดาวน์เพื่อพวกผู้ชายเหล่านี้ แต่เราอยู่บ้านเพราะโคโรนาไวรัส เราเหนื่อยเหลือเกิน !!”
อนึ่ง นับตั้งแต่กานาเผชิญผลกระทบจากการระบาดของโควิด 19 ประธานาธิบดีก็ได้เริ่มใช้มาตรการล็อกดาวน์เป็นเวลา 2 สัปดาห์ พร้อมปิดพรมแดนสำหรับชาวต่างชาติทุกคน โดยระหว่างนี้มีเพียงบุคลากรสาธารณสุข เจ้าหน้าที่รัฐบาลที่มีหน้าที่สำคัญ กับคนส่งอาหารเท่านั้น ที่ได้รับอนุญาตให้ออกมายังท้องถนนได้ เพื่อปฏิบัติหน้าที่ ขณะเดียวกันรัฐบาลยังสัญญาจะจ่ายค่าน้ำค่าไฟให้ประชาชนเป็นเวลา 3 เดือน เพื่อบรรเทาความเครียดที่ผู้คนต้องเผชิญในช่วงเวลานี้ด้วย ทั้งนี้ สำหรับสถานการณ์โควิด 19 ในประเทศกานา จากข้อมูลของ worldometers.info พบว่ามีจำนวนผู้ติดเชื้อสะสม 636 ราย และเสียชีวิต 8 ราย
Cr. Kapook