เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ 25 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้เป็นวันแรกของการเปิดลงทะเบียนใช้สิทธิ์ขอคืน ค่าประกันการใช้ไฟฟ้า หรือ ค่ามิเตอร์ไฟฟ้า ล่าสุดมีประชาชนจำนวนมากเข้าลงทะเบียนออนไลน์ทำให้เว็บไซต์ pea.co.th และ mea.or.th ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) และ การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) ไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว

โดยเฟซบุ๊ก การไฟฟ้านครหลวง MEA ได้โพสต์ข้อความว่า “ขออภัยในความไม่สะดวก ไม่มีหมดเขต ไม่ต้องรีบร้อน ขอคืนเงินประกันการใช้ไฟฟ้าของ MEA ทางออนไลน์ ที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ …สะดวก สบาย ตลอด 24 ชั่วโมง ย้ำกันอีกครั้ง ไม่มีวันปิดรับการลงทะเบียน”

สำหรับ ช่องทางลงทะเบียนสามารถลงทะเบียนผ่านช่องทางที่หลากหลายช่องทางของ MEA ได้แก่

–  ช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ของ MEA ทั้ง    MEA Smart Life Application  ,  www.mea.or.th Facebook : การไฟฟ้านครหลวง MEA , Twitter : @mea_news , LINE : @meathailand  หรือ  QR Code ใบแจ้งค่าไฟฟ้า  ซึ่งจะเริ่มเปิดให้ลงทะเบียนได้ ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป

สำหรับช่องทางการรับเงินคืน  การไฟฟ้าฯจะโอนเงิน ผ่านบัญชีพร้อมเพย์ (เลขบัตรประชาชน) / บัญชี ธ.พาณิชย์ที่ร่วมโครงการ หรือเคาน์เตอร์เซอร์วิส ตั้งแต่ 31 มี.ค. 63 เป็นต้นไป

หากมีข้อสงสัย สามารถสอบถามที่โทรศัพท์  เบอร์ 0 2256 3333 (ระหว่างวันที่ 25 มี.ค.-29 พ.ค. 63 ในวันทำการ เวลา 08.00-15.30 น. )   การไฟฟ้านครหลวงเขตต่าง ๆ (ตั้งแต่เดือน พ.ค. 63 เป็นต้นไป)

ทั้งนี้  เพื่อความสะดวก รวดเร็ว และลดความเสี่ยงจากไวรัส COVID-19 แนะนำให้เจ้าของหลักประกันลงทะเบียนผ่านช่องทางออนไลน์ดีที่สุด

สามารถ อ่านคำชี้แจงการคืนเงินประกันการใช้ไฟฟ้าของการไฟฟ้านครหลวง ได้ที่ https://bit.ly/2QotMzF   หรือ  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ MEA Call Center 1130 ตลอด 24 ชั่วโมง