เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานพัทลุง พร้อม พล.ต.ต. กฤษดา

แก้วจันดี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง เข้าตรวจสอบบ้านเลขที่

49 ซ.30 ถ.อภัยบริรักษ์ ต.ลำปำ อ.เมือง จ.พัทลุง หลังจากเมื่อคืน ที่

ผ่านมา ได้มีคนร้าย 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน

ใช้อาวุธปืนสงครามชนิด เอ็ม16 มม.และอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม.

ยิงถล่มบ้านได้รับความเสียหาย

พัทลุง คนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่มบ้านลุงวัย69ปีพรุน

เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานพัทลุง พร้อม พล.ต.ต. กฤษดา แก้วจันดี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง เข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 49 ซ.30 ถ.อภัยบริรักษ์ ต.ลำปำ อ.เมือง จ.พัทลุง หลังจากเมื่อคืน ที่ผ่านมา ได้มีคนร้าย 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ใช้อาวุธปืนสงครามชนิด เอ็ม16 มม.และอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. ยิงถล่มบ้านได้รับความเสียหาย

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พบตัวบ้าน หน้าต่างมีรอยกระสุนปืนชนิดต่างหลายสิบจุด และในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่เก็บปลอกกระสุนปืนขนาด .56 ได้ 26 ปลอก พร้อมปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. อีก 8 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนาย ละเอียด อภัยรัตน์ อายุ 69 ปี ลุง เจ้าของบ้าน ทราบตอนเกิดเหตุ ขณะที่นอนอยู่ริมหน้าต่าง ได้ยินรถจักรยานยนต์เข้ามาจอด ก่อนที่จะมีเสียงปืนดังขึ้น แล้วขับหลบหนีไป พบว่ากระสุนได้ทะลุเข้ามาด้านในบ้าน แต่โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ โดยจังหวะนั้นมีคนอยู่ในบ้านรวม4 คน หลังกระสุนปืนสงบจึงวิ่งออกมาดูพร้อมตะโกนหาเพื่อนบ้านให้ออกมา ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว

ในเบื้องต้นจากการสอบสวนและสอบถามพยานรอบข้างของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า สาเหตุน่าจะมาจากเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ หลังจากที่ลูกชาย ขับรถออกไปข้างนอกห่างจากบ้านราว 3 เมตร ใกล้ตู้ยามลำปำ แล้วมีรถชนกัน จึงได้เข้าไปดู แต่ในขณะที่เจ้าของรถคู่กรณีอีกฝ่าย อยู่ในอาการมึนเมา พยายามจะแยกรถออกจากกัน ลูกชายก็พยายามห้ามโดยบอกว่าให้รอเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อน จึงเกิดการโต้เถียง และมีการชกต่อยกันเกิดขึ้น ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาควบคุมชายคนขับรถที่มีอาการเมาไปที่ สภ.ลำปำ เพื่อสติอารมย์ แต่ก่อนที่จะไปชายคนขับรถได้พูดว่าพวกมึงทำกู เดี่ยวกูจะกลับมาแก้แค้น จนดึก มีคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ เข้ามาก่อเหตุดังกล่าว

ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่พอจะทราบแล้วว่ากลุ่มมือยิงเป็นกลุ่มไหน พร้อมทั้งเร่งรวบรวมวัตถุพยาน ภาพจากกล้องวงจรปิด มาสรุปสำนวนก่อนที่จะออกหมายจับต่อไป

 

******************************************

(ขอขอบคุณรเื่องจาก ตระเวนข่าว3)