เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ” ลูกสาวคนเล็กของ “สุเทพ เทือกสุบรรณ” โพสต์ข้อความลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว แจ้งข่าวสามี “นิโคลัส โฮ” ติดเชื้อโควิด – 19

น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ ลูกสาวนายสุเทพ เทือกสุบรรณ โพสต์ไอจี @namtipsy แจ้งว่า นิโคลัส โฮ สามี นักธุรกิจชาวฮ่องกง ติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ โควิด-19 หลังจากเพิ่งเดินทางกลับจากนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา กลับถึงไทยวันที่ 29 ก.พ. และเริ่มมีไข้ 37.6-38.4 องศาเซลเซียส ในเช้าวันที่ 15 มี.ค. ก่อนจะตัดสินใจไปโรงพยาบาลในเวลาเที่ยงคืน พร้อมไล่ไทม์ไลน์การใช้ชีวิตของสามีให้ได้ทราบ

น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ ระบุในโพสต์ ว่า “เป็นคืนที่แสนยาวนาน จนถึงตอนนี้ยังคงหายใจไม่ทั่วท้อง นอกจากลูกทั้งสองที่เรารักยิ่งชีวิต ยังมีชีวิตของคนรอบข้างที่เรานำความเดือดร้อนไปให้อีก เชื่อว่าคุณนิค ซึ่งโดนแยกกักตัวเดี่ยวที่โรงพยาบาลตั้งแต่เช้าวันอาทิตย์ คงรู้สึกแย่ยิ่งกว่าเป็นหลายเท่า แต่เมื่อเรื่องมันเกิดขึ้นแล้ว เราคงต้องตั้งสติรับมือกับปัจจุบันให้ดีที่สุด ณ เวลานี้ครอบครัวเราได้โทรแจ้งทุกที่ และทุกท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้วค่ะ ขอโทษอีกครั้งจากใจค่ะ” 

View this post on Instagram

เป็นคืนที่แสนยาวนาน จนถึงตอนนี้ยังคงหายใจไม่ทั่วท้อง นอกจากลูกทั้งสองที่เรารักยิ่งชีวิต ยังมีชีวิตของคนรอบข้างที่เรานำความเดือดร้อนไปให้อีก เชื่อว่าคุณนิค ซึ่งโดนแยกกักตัวเดี่ยวที่โรงพยาบาลตั้งแต่เช้าวันอาทิตย์ คงรู้สึกแย่ยิ่งกว่าเป็นหลายเท่า แต่เมื่อเรื่องมันเกิดขึ้นแล้ว เราคงต้องตั้งสติรับมือกับปัจจุบันให้ดีที่สุด ณ เวลานี้ครอบครัวเราได้โทรแจ้งทุกที่ และทุกท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้วค่ะ ขอโทษอีกครั้งจากใจค่ะ

A post shared by Namtip Thaugsuban (@namtipsy) on

ทั้งนี้ครอบครัวน้ำทิพย์กลับจากนิวยอร์กมาได้เดือนกว่าแล้ว และไม่ได้เดินทางไปประเทศอื่นอีก โดยไลฟ์สไตล์ของนายนิโคลัสคือเข้าฟิตเนส และเคยไปร้านอาหารที่ออลซีซัน โดย The Reporters ได้รับการรายงานว่านายสุเทพ ไม่ได้พบกับลูกสาว และครอบครัว เป็นระยะเวลานับเดือนแล้ว