เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีมีบุคคลอ้างคนสนิทผู้ติดตาม รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์กักตุนหน้ากากอนามัยจำนวนมากเป็นล้านชิ้น ล่าสุดวันนี้( 9 มี.ค.63 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม กก.2 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ เข้าตรวจสอบภายใน หมู่บ้านแห่งหนึ่ง บ้านเลขที่149/30 หมู่7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนายศรสุวีย์ ภู่รวีนะศวัชรี หรือ บอย ที่แอบอ้างคนสนิทผู้ติดตาม รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และเป็น กต.ตร.สภ.หนองปรือ

โดยเจ้าหน้าที่ไม่พบตัวนายศรสุวีย์ พบแต่น.ส.แป้ง แฟนของนายศรสุวีย์บอกว่านายศรสุวีย์ไปจันทบุรีตั้งแต่กลางดึกเมื่อคืนนี้ และยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยนางสาวแป้ง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า มันไม่เป็นความจริง และที่คลิปดังกล่าวมันนานแล้วก่อนจะประกาศ พรบ.เกี่ยวกับหน้ากากอนามัย และที่บ้านก็ไม่ทีใช่สักอัน ส่วนในคลิปก็ไม่ใช่ของนายศรสุวีย์ ซึ่งที่ในคลิปลงแค่อยากขายเท่านั้น นอกจากนั้นตนเองพยายามติดต่อแต่ไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งเรื่องดังกล่าวต้องให้นายศรสุวีย์ มาชี้แจงเอง

น.ส.แป้ง ยังได้กล่าวต่อไปว่า คลิปไลฟ์สดที่ประกาศขายแมสก์ หรือ หน้ากากอนามัยที่ไลฟ์สดนั้น เป็นคลิปเก่า และไม่ใช่ของตัวเอง แต่มันของโรงงานคนอื่น ซึ่งได้ถ่ายไว้ก่อนที่จะมีประกาศ พ.ร.บ.ควบคุม ส่วนที่ทำลงไปนั้นเพียงแค่อยากขายของเท่านั้น นอกจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม กก.2 กำลังเตรียมขออนุมัติหมายค้นจากศาลจังหวัดพัทยาเพื่อเข้าตรวจสอบหาหลักฐานต่างๆ นอกจากนั้นทาง กต.ตร.สภ.หนองปรือ เรียกประชุมในวันพรุ่งนี้เวลา 10.00 น. เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

 

 

Cr. ข่าวสด