เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

และแล้วเรื่องที่หลายคนกลัวก็เป็นจริง เมื่อผีน้อยไร้จิตสำนึกจากเกาหลี กลับมาไทยแล้ว ไม่ยอมกักตัวเอง ออกไปนั่งกินหมูกระทะสบายใจ พร้อมมีการโพสต์เย้ยคนบนโซเชียลอีกตะหาก

วันที่ 5 มี.ค.โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพและข้อความของผีน้อยนางหนึ่งที่ระบุว่าตนเองเดินทางมาจากเกาหลีใต้และกำลังถึงประเทศไทย พร้อมกับบอกว่า “เตรียมตัวได้เลยนะคะ บันเทิงแน่นอน 5555”พร้อมกับได้มีการตอบโต้เพื่อนที่เข้ามาสอบถามว่าทำไมกลับไทยได้ และควรที่จะกักตัวเอง โดยเจ้าตัวตอบว่า”ไม่”..

ด้านเพจดัง Red Skull Society ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพที่ระบุถึงผีน้อยรายนี้ ว่า  “ตัวอย่างของผีน้อยไร้จิตสำนึก มาถึงก็พาครอบครัวร่อนไปแ-กหมูกระทะ มีคนรู้ก็แจ้งไปที่ร้านหมูกระทะแต่มันก็ไม่สนใจแ-กต่อไป กูว่าใกล้ถึงยุคที่แ-งปาหินไล่คนพวกนี้ละ กฎหมายควยคุมโรคที่เพิ่งออกมาทำไรได้วะ โดยในภาพเป็นภาพของผีน้อยที่กำลังนั่งกินหมูกระทะกับครอบครัวในจ.เชียงรายอย่างมีความสุข

ภายหลังจากที่ได้มีการโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไปได้มีชาวโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก พร้อมกับต่อว่าต่อขานผีน้อยสาวคนดังกล่าว ถึงการไร้ซึ่งจิตสำนึก นอกจากนี้ยังได้แฉผีน้อยอีกหลายคนที่กลับจากเกาหลีถึงไทยแต่ไม่ยอมกักตัวเอง แถมยังไปสถานที่ต่างๆอย่างไม่แคร์สังคม และร้านหมูกระทะดังกล่าวก็ได้ออกมาระบุว่าจะปิดร้าน 1 วันเพื่อทำความสะอาด เนื่องจากทางร้านไม่สามารถคัดกรองลูกค้าได้.