เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 08.00น. วันที่ 25 ธ.ค. ร.ต.ท.สุวัฒน์ เสน่หา รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุยิงกัน มีผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิต หน้าประตูโรงเรียนนครนนท์วิทยา 1 (วัดท้ายเมือง) ถนนนนทบุรี 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบทีาเกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปัญณพัตน์ เดชโชติพิสิฐ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.ท.สมศักดิ์ รัศมีจันทร์ รองผกก.พฐ.จว.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าประตูโรงเรียนนครนนท์วิทยา 1 (วัดท้ายเมือง) พบศพนายพิษณุ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99/65 หมู่ 5 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ที่ศรีษะซ้ายมีบาดแผลลูกยิงเข้าขมับ 1 นัด กระสุนทะลุออกขมับขวา ที่มือข้างซ้ายพบอาวุธปืนลูกโม่สีดำขนาด.38 มม. ตกอยู่ มีกระสุนบรรจุอยู่ในรังเพลิง 6 นัดได้ยิงออกไปแล้ว 3 นัด น.ส.สุกัญญา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่หน้าท้อง 2 นัด เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งรพ.เกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ ไปก่อนหน้า และยังพบรถจยย.ยามาฮ่า มิโอ สีแดง/ขาว ทะเบียน กทน.386 นนทบุรี ของผู้เสียชีวิตจอดอยู่ และรถจยย.ยามาฮ่า สีม่วง-ขาวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนของผู้บาดเจ็บจอดอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย เจ้าหน้าที่วิทยาการจึงตรวจสอบอาวุธปืน และเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ กล่าวว่า จากการสอบปากคำพยานเบื้องต้นทราบว่านายพิษณุ ผู้ตายทำงานเป็นผู้จัดการร้านอาหารแหางหนึ่ง และเป็นสามีของนางสุกัญญา ผู้บาดเจ็บ โดยอยู่กินด้วยกันจนมีลูกชาย 2 คน ก่อนเกิดเหตุ นายพิษณุ ผู้ตายมาดักรอน.ส.สุกัญญา ผู้บาดเจ็บที่มาส่งลูกชายที่โรงเรียน เพื่อง้อขอคืนดี ก่อนมีปากเสียงกัน เนื่องจากผู้บาดเจ็บไม่ยอมคืนดี ก่อนที่นายพิษณุ จะชักอาวุธปืนที่เตรียมมายิงใส่ น.ส.สุกัญญา เข้าที่ท้อง 2 นัด แล้วใช้ปืนจ่อยิงเข้าที่ศรีษะด้านซ้าย ทะลุขมับขวา ต่อหน้าลูกชายคนโตวัย 9 ขวบ จากการตรวจสอบในกระเป๋ากางเกงด้านขวายังพบกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 10 นัด

ด้าน นายสุรเชษฐ เพ็งเกลา รุ่นน้องที่ทำงาน กล่าวว่า นายพิษณุ ผู้ตาย โทรมาสั่งเสียตอน 06.30 น. ว่าให้บอกพี่สาวด้วยหากเกิดอะไรขึ้นกับตน ให้จัดงานศพ 3 วัน แล้วเผาได้เลย จากนั้นได้วางสายโทรศัพท์ไป ตนได้สังหรณ์ใจ จนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรแจ้งเหตุ

ต่อมา นางอุทิศศา อายุ 40 ปี พี่สาวนายพิษณุ ผู้ตายกล่าวว่า นายพิษณุอยู่กินกับน.ส.สุกัญญา มา 14 ปี จนมีบุตรด้วยกัน 2 คน ระยะหลังทั้งสองคนทะเลาะมีปากเสียงกันมาตลอด เนื่องจากฝ่ายหญิงพยายามตีตัวออกห่าง โดยผู้ตายและคนเจ็บ แยกกันอยู่มา 2 สัปดาห์ โดยผู้ตายพยายามตามง้อขอคืนดีมาตลอด แต่ไม่สำเร็จ ซึ่งตนพยายามเตือนผู้ตายตลอด เพราะรู้ว่าเป็นคนใจร้อน แต่ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุแบบนี้

ที่มา – ข่าวสด