เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ลูกสาววัย 12 ปีถูกครูสอนดนตรี หลอกให้เก็บกล้วยในสวน แต่พาไปขืนใจที่รีสอร์ท ห่างจากโรงเรียน 13 กม.

วันนี้( 15 ก.พ.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ผ่านมา มีพ่อและแม่ พาลูกสาว วัย 12 ปี เข้าพบ พ.ต.อ.ศุภเกียรติ เทิดตระกูล ผกก.สภ.ปะทิว จ.ชุมพร เพื่อแจ้งความเอาผิด ครูสอนดนตรี ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง กลางอำเภอปะทิว จ.ชุมพร หลังจากที่ได้พาตัวลูกสาวของตนเองไปกระทำชำเราที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง รอยต่ออำเภอปะทิวกับอำเภอท่าแซะ เมื่อวาน(14 ก.พ.)ที่ผ่านมา

โดยผู้เป็นพ่อ ได้เปิดเผยว่า ขณะที่ตนกับภรรยากำลังทำงานอยู่ที่บ้านพักอาศัยซึ่งอยู่ห่างโรงเรียนที่ลูกสาวเรียนอยู่ไม่กี่ร้อยเมตร ได้มีอาจารย์ประจำชั้นของลูกสาว ได้เดินทางมาเพื่อมาสอบถามว่าลูกสาวได้กลับมาบ้านหรือไม่ เพราะลูกสาวได้หายไปหลังจากเข้าแถวเคารพธงชาติ ซึ่งตนเองก็แปลกใจ และตกใจมากเพราะลูกสาวไม่เคยมีนิสัยเกเร เช้าก็ไปโรงเรียนและเย็นก็กลับบ้าน และหากจะไปไหนมาไหนก็จะบอก

ตนเองก็ได้โทรศัพท์ไปหา พบว่าเครื่องปิด ด้วยความกังวลใจจึงเดินทางมายังโรงเรียนที่ลูกเรียน เพื่อมาสอบถามเพื่อนๆของลูกสาว ซึ่งทุกคนยืนยันว่า ลูกสาวของตนได้ขึ้นรถตู้ไปกับครูสอนดนตรี ตั้งแต่ช่วงเช้าหลังเลิกแถวเคารพธงชาติ โดยครูสอนดนตรี บอกให้เด็กหญิงคนดังกล่าวช่วยขนกล้วยที่สวนมาที่โรงเรียนและครูสอนดนตรียังกำชับห้ามทุกคนไม่ให้บอกเรื่องไปเอากล้วยกับใคร แม้เพื่อนจะไปช่วยอีกคนแต่ก็ถูกปฏิเสธ

ผู้เป็นพ่อ กล่าวต่อว่า หลังจากที่ได้ฟังจากปากเพื่อนลูกสาว ที่ยืนยันแบบนั้น ยิ่งทำให้ตนเองกังวลใจมากขึ้น เพราะกลัวว่าจะเกิดเหตุไม่ดีมิร้ายขึ้น ตนจึงได้ให้ทางโรงเรียนโทรศัพท์ไปที่เบอร์ของครูสอนดนตรีคนดังกล่าวซึ่งติดและอ้างว่าทำธุระอยู่ในตลาดสด ใกล้โรงเรียนและไม่ถึงครึ่งชั่วโมง ครูสอนดนตรีดังกล่าวก็มาถึงโรงเรียนพร้อมรถตู้ โดยในรถตู้ ไม่พบลูกสาวตนแต่อย่างใด และได้ปฏิเสธว่าไม่ได้ไปและไม่เห็นลูกสาวของตนตั้งแต่ช่วงเช้า ซึ่งสวนทางกับที่ได้มาจากปากเพื่อนลูกสาวในห้องเรียนโดยสิ้นเชิง

จนกระทั่งไม่นานก็ทราบจากเพื่อลูกสาวว่า ลูกคนตนเองนั้นได้โทรศัพท์ติดต่อมาให้ไปรับที่รีสอร์ท ซึ่งเพื่อนก็ได้ขับรถจยย.ไปรับมาแล้ว ด้วยความกังวลใจ จึงได้ไปคาดคั้นลูกสาวจนลูกสาวเปิดปากบอกหมดว่า ได้ไปกับครูสอนดนตรีตั้งแต่เมื่อช่วงเช้า โดยก่อนออกจากโรงเรียนครูคนดังกล่าวได้บอกให้ลูกสาว หมอบลงกับพื้นรถ เพื่อไม่ให้ใครเห็นก่อนจะนำตนไปที่รีสอร์ท จำชื่อไม่ได้และได้ข่มขืน ทั้งที่ลูกสาวบอกว่ามีประจำเดือนก็ตาม แต่ครูสอนดนตรีก็ยังกระทำตนสำเร็จความใคร่ ตนจึงได้นำลูกสาวมาแจ้งความดังกล่าว

หลังจากที่ได้รับแจ้ง ทางพ.ต.อ.ศุภเกียรติ เทิดตระกูล ผกก.สภ.ปะทิว จ.ชุมพร ได้ประสาน นางสาวพวงเพ็ญ ใจกว้าง หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ชุมพร ได้มาร่วมสอบปากคำเบื้องต้น ก่อนนำตัวเด็กหญิงอายุ 12 ปี ไปยังสถานที่ที่ถูกกระทำ ซึ่งพบว่าเป็นรีสอร์ทที่เปิดอยู่กลางสวนยางพารา ห่างจากโรงเรียนประมาณ 13 กม.และอยู่ในเขต ม.2 ต.ทรัพย์อนันต์ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร

โดยเด็กหญิงอายุ 12 ปี  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ให้ลงจากรถ ได้ชี้ยืนยันชัดเจนว่า ครูสอนดนตรี ได้พามาพักในรีสอร์ทแห่งนี้ โดยเปิดห้องเบอร์ 8 ซึ่งตรงกับทางคนดูแลรีสอร์ท ที่ยืนยันว่า มีรถตู้ สีขาวมาเปิดห้องพักแบบรายวัน เป็นเงิน 400 บาท โดยไม่ทราบตัวบุคคลดังกล่าวว่าเป็นใคร เพราะสถานที่แบบนี้ มักจะไม่มองหรือสนทนากับลูกค้า

ทั้งนี้ พ.ต.อ.ศุภเกียรติ เทิดตระกูล ผกก.สภ.ปะทิว จ.ชุมพร ได้ให้ทาง พ.ต.ท.ไพรัตน์ คงเอียง รอง ผกก.สอบสวน สภ.ปะทิว บันทึกปากคำเบื้องต้น และจะเรียกตัวคนดูแลรีสอร์ทมาให้ปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง พร้อมจะขอภาพจากกล้องวงจร ภายในรีสอร์ท มาเป็นหลักฐานเพื่อประโยชน์ของรูปคดี และจะประสาน สหวิชาชีพ มาร่วมสอบปากคำ เด็กหญิงอายุ 12 ปี อย่างละเอียดในวันจันทร์นี้ ส่วนครูสอนดนตรีคนดังกล่าว ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปประกบตัวไว้แล้ว เพื่อเกรงว่าจะหลบหนี