เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 13 ก.พ. พ.ต.ท.ณัฐพล พงษานุวัฒน์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.โคกสำโรง ว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่บนรถบรรทุกนม ที่ถนนสุระนารายณ์ หลักกิโลเมตรที่ 19-20 หมู่ 9 ต.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร ร.พ.โคกสำโรง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

 

 

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 84-7399 ขอนแก่น ติดสติกเกอร์ สหกรณ์โคนมขอนแก่นจำกัด จอดอยู่ริมถนน พบประตูฝั่งซ้ายเปิดทิ้งไว้ โดยมีร่างผู้เสียชีวิตนอนอยู่ สภาพห้อยออกมา ทราบชื่อคือ นายพิชิต บ่าวคำพา อายุ 41 ปี ชาว จ.ขอนแก่น เบื้องต้นไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5-6 ชั่วโมง นอกจากนี้บนรถยังพบคราบอาเจียนมีเลือดแห้งกรังติดอยู่ที่คอนโซลรถ

 

 

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า ทราบว่า เห็นรถคันดังกล่าวมาจอดตั้งแต่ก่อนเวลา 06.00 น. ก็ไม่ได้เอะใจอะไรเนื่องจากมีรถบรรทุกมาจอดนอนเป็นประจำ จนเมื่อเวลา 14.00 น. ตนผ่านมาก็ยังเห็นคนนอนอยู่ท่าเดิม จึงเอะใจเดินไปดู เขย่าขาเพื่อปลุก กลับพบว่าตัวแข็งทื่อเสียชีวิตแล้ว

 

 

หลังจากนั้น พ.ต.ท.ณัฐพล ได้โทรศัพท์ติดต่อญาติ ทราบว่า ผู้ตายร่างกายแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัวใดๆ โดยผู้ตายได้ขับรถออกจากจังหวัดขอนแก่นเมื่อเวลา 00.30 น.ของเมื่อวาน และควบการขับรถมากว่า 5 วัน 5 คืนแล้ว โดยไม่ได้พักผ่อนหลับนอน คาดว่าการเสียชีวิตน่าจะเป็นเพราะผู้ตายโหมงานหนักไม่ได้พักผ่อน จนช็อกเสียชีวิตดังกล่าว จึงได้ส่งศพไปชันสูตรที่ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รังสิต เพื่อพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

Cr. ข่าวสด