เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 7 ก.พ. ร.ต.ท.ณัฐพล ชมภู รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบศพเด็กทารก ลอยอยู่บริเวณคลองสำโรง ท้ายซอนด่านสำโรง 23 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุบริเวณริมคลอง พบถุงขยะสีดำลอยออยู่ สภาพมีแขนข้างซ้ายของทารกโผล่ทะลุออกมาช่องรอยขาด จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำขึ้นมาตรวจสอบ พบเป็นทารกเพศหญิง สภาพสมบูรณ์ มีสายรกติดคาอยู่ที่สะดือ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

 

 

จากการสอบถาม นายปรีชา สว่างศรี อายุ 67 ปี ทราบว่า ก่อนพบถุงใบดังกล่าว ระหว่างที่กำลังเดินไปหลังบ้านซึ่งติดอยูกับคลองสำโรงเพื่อไปเก็บมะม่วง ระหว่างนั้นได้เหลือบไปเห็นแขนของทารกโผล่ออกมาจากจากถุงขยะสีดำ ครั้งแรกคิดว่าเป็นตุ๊กตา กระทั่งนำไม้ไปเขี่ยสำรวจดูพบว่าเป็นศพเด็กทารก จึงได้รีบไปแจ้งให้ชาวบ้านมาช่วยดูและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าศพทารกดังกล่าวลอยมาจากที่ใด เชื่อว่าน่าจะเป็นหญิงสาวที่ไม่พร้อมลูกหรืออาจจะคลอดก่อนกำหนดแต่เด็กได้เสียชีวิต จึงได้นำใส่ถุงดำและโยนทิ้งลงคลองสำโรงเพื่ออำพราง ทั้งนี้ได้เจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้ชมรมบันไดบุญเพื่อเพื่อนมนุษย์ผู้ยากไร้นำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการเพื่อผ่าพิสูจน์ต่อไป

 

 

 

Cr. ข่าวสด