เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังแฟนลิเวอร์พูลรถชนดับ ก่อนได้ฉลองแชมป์ เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 2 ก.พ.63 ที่วัดบ้านหนองปรือ ต.โบสถ์ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้มีพิธีฌาปนกิจศพแปลกเกิดขึ้น โดยบรรยากาศในงานศพเป็นธีม “หงส์แดง” และเพื่อนๆ ที่มาร่วมงานฌาปนกิจศพก็ต่างพากันสวมเสื้อสีแดงของทีม งานดังกล่าวงานฌาปนกิจศพของนายนิษิต ยรรยงนวกิจ อายุ 52 ปี ชาวบ้านหนองปรือ ต.โบสถ์ อ.พิมาย เจ้าของร้านรับซื้อของเก่าวิทยาการค้า ใน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ที่ประสบอุบัติเหตุขับรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะที่จอดอยู่ข้างทางใน อ.ประโคนชัย เสียชีวิตเมื่อวันที่ 28 ม.ค.63 ที่ผ่านมา และทางครอบครัวได้นำศพมาบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด วัดบ้านหนองปรือ จ.นครราชสีมา

 

 

โดยมี นพ.ชาญชัย บุญอยู่ นายแพทย์เชี่ยวชาญ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบัวใหญ่ เดินทางมาเป็นประธานในพิธีฌาปนกิจศพ และมีผู้มาร่วมงานมากกว่า 500 คน มีการแสดงของวงโปงลางนักเรียนมาแสดงหน้าศพ ต่อจากนั้น กลุ่มเพื่อนๆ ที่ใส่เสื้อแดงของทีมลิเวอร์พูลมาร่วมยืนไว้อาลัย และมีการเปิดเพลง You’ll Never Walk Alone ซึ่งเป็นเพลงประจำสโมสรลิเวอร์พูล บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า

 

 

จากการสอบถามนางทัศนีย์ วิชชาธรตระกูล อายุ 53 ปี ตัวแทนเพื่อนของผู้ตายเล่าว่า ก่อนที่นายนิษิต จะเสียชีวิตได้มีการพูดคุยกันว่าจะร่วมฉลองแชมป์ของลิเวอร์พูลด้วยกัน แต่ยังไม่ได้ฉลองเลยนายนิษิต ก็มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเสียก่อน เพื่อนๆ จึงอยากไว้อาลัยให้กับนายนิษิตเป็นครั้งสุดท้าย จึงจัดให้บรรยากาศในงานศพเต็มไปด้วยสัญลักษณ์ของลิเวอร์พูลให้สมกับที่นายนิษิต ได้เป็นแฟนคลับตัวยงของลิเวอร์พูล

 

 

 

Cr. ข่าวสด