เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร้านอาหารเอือม 2 สามีภรรยามหาภัย มาทานอาหารที่ร้านแห่งหนึ่งใน อ.สามพราน จ.นครปฐม นำเครื่องดื่มมาเอง แถมนำรถมาจอดใกล้โต๊ะพร้อมเปิดเพลงเสียงดังสนั่นรบกวนลูกค้าทั้งร้าน ทางร้านตักเตือนไม่พอใจด่ากราดพนักงานในร้าน สุดท้ายท้าทางร้านแจ้งความแต่หนีหายเข้ากลีบเมฆ

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Bow Boontita Boorranut โพสต์ภาพพร้อมข้อความเรื่องราวของลูกค้าภายในร้าน โดยระบุข้อความว่า อยู่ยากจริงๆ สมัยนี้ ลูกค้ามาทานอาหารที่ร้าน เอารถมาจอดข้างโต๊ะเปิดเพลงเสียงดังสนั่นร้าน ไม่เกรงใจลูกค้าท่านอื่นนานพอสมควร เอาเหล้า, น้ำ, โซดา, น้ำแข็ง มาเอง ทางร้านไม่ได้ว่าเพราะคิดว่าหยวนให้ เริ่มเพิ่มเสียงเพลงดังขึ้นๆ เลยให้ลูกน้องเดินไปบอกอย่างสุภาพให้ลดเสียงเพลงลงนิดนึงได้มั้ย ไม่พอใจ 2 คนเรียกด่ากราดเด็กในร้าน ร้านไม่มีอะไรดี บรรยากาศก็ไม่ดี อาหารก็งั้นๆ

จากนั้น เจ้าของร้านใจเย็นสักพักดูเหตุการณ์ แต่นาง 2 คนก็ไม่จบ เรียกเด็กไปด่าลูกค้าคือพระเจ้า จะแฉร้านมึงพร้อมกับถ่ายรูป เรากดบิลผิด จากหอยลายผัดโหระพา 120 บาท เป็นหอยลายผัดฉ่า 150 บาท แต่ก็รีบกดบิลใหม่ให้ โดยที่ยังไม่จ่ายเงินเลยสักรอบ หาว่าร้านจะโกง เดินออกมาถามจะเอายังไง น้ำแข็ง เหล้า โซดาเอามาเอง เราก็ไม่ได้ว่า เปิดเพลง เราแค่ขอให้เบาเพราะเกรงใจลูกค้าท่านอี่นๆ

แต่ลูกค้าก็ยังเถียงไม่หยุด สรุปท้ามาโรงพัก ก็มารอพร้อมลูกน้องที่โดนนางด่าสารพัด แต่สรุปไม่มา ทำมาหากินก็เหนื่อยแล้วยังมาเจอคนแบบนี้ น่าปวดหัวจริงๆ ลูกน้องบอกมาหลายครั้งแล้วมีปัญหาทุกครั้ง ต้องขอโทษลูกค้าท่านอื่นด้วยนะคะที่เสียงดัง อย่างไรก็ตาม หากท่านใดพบเห็นโพสต์ ที่มีความเสียหายจาก 2 ผัวเมียคู่นี้ส่งมาที เราลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว เพราะเขาได้หนีหายไปไม่มาเจรจาตามนัด

ทั้งนี้หลังเรื่องราวนี้ถูกแชร์ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ต่างวิจารณ์ถึงพฤติกรรมที่ไร้มารยาท รวมทั้งเห็นใจร้านอาหารที่ต้องมาเจอลูกค้าแบบนี้