เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ลูกชายวัย 18 โมโหถูกด่าไม่ทำงาน คว้าอีโต้ฟันหัวแม่ไม่ยั้ง สิ้นใจตายอนาถ

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 31 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ในตำบลห้วยโป่ง จ.ระยอง เกิดเหตุสลดชายวัย 18 ปี ก่อเหตุฆ่าแม่ตนเองหน้าบ้านพัก จากความโมโหที่แม่ชอบด่าว่าไม่ยอมทำงาน ใช้มีดอีโต้ทำครัวฟันหัวแม่ตนเองจนเป็นแผลฉกรรจ์ ก่อนถูกนำส่งโรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี แล้วถูกส่งต่อโรงพยาบาลระยอง ซึ่งได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ที่เกิดเหตุพบนายกันตินันท์ กิ่งแก้ว อายุ 18 ปี (ลูกชาย) และนางลำดี ขวดแก้ว อายุ 54 ปี (แม่) หลังเกิดเหตุญาติได้นำตัว นางลำดี ส่งโรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยแพทย์พบมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศรีษะรวม 5 แผล ลึกถึงกะโหลก ได้ปั้มหัวใจตั้งแต่เวลา ประมาณ 2 ทุ่ม ขณะนำมาส่งโรงพยาบาล โดยชีพจรได้หยุดเต้นไปชั่วขณะจากนั้นได้ยื้อชีวิตขึ้นมาอีกครั้ง กระทั่งได้ส่งต่อโรงพยาบาลระยอง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ด้านนายกันตินันท์ กิ่งแก้ว (ลูก) เปิดเผยว่า ได้ใช้มีดฟันศรีษะแม่จริง บริเวณหน้าบ้าน และมีปากเสียงกับแม่เมื่อช่วงประมาณ 2 ทุ่ม คืนที่ผ่านมา เพราะแม่ชอบด่าว่าไม่ยอมทำงาน ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวมาที่ สภ.ห้วยโป่งดำเนินคดี เพื่อสอบสวนถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุในครั้งนี้และจะส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป