เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยเรื่องราวชวนอึ้งของหนุ่มโรงงานวัย 29 ปี ชื่อว่า ตูวาห์ จากประเทศมาเลเซีย เขาเกิดเคราะห์ร้าย ประสบอุบัติเหตุรุนแรง จนอาการถึงขั้นวิกฤต แต่แล้วชะตากรรมกลับพลิกผัน หลังจากที่เขาฟื้นขึ้นมา เขาได้รับโชคก้อนโต ถูกลอตเตอรี่รางวัลใหญ่มูลค่ามหาศาล เปลี่ยนชีวิต
ตามรายงานท้องถิ่นเผยว่า เมื่อปีที่ผ่านมา ตูวาห์ ประสบอุบัติเหตุทางถนน รถยนต์พุ่งชนกับรถบรรทุก ได้รับบาดเจ็บสาหัส อาการหนักต้องนอนโคม่าอยู่นานถึง 2 เดือน หลังจากเขาต่อสู้จนสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้อีกครั้ง เขาก็พบว่า สุขภาพร่างกายของเขาไม่เหมือนเดิมร้อยเปอร์เซ็นต์ มีอาการแทรกซ้อน ตูวาห์ เผยว่า เขาตื่นขึ้นมาพบว่า ชีวิตไม่มีอะไรดีขึ้นมาจากเดิมเลย ตนตกงาน และเมื่อเร็ว ๆ นี้ได้งานที่โรงงานแห่งหนึ่ง แต่ก็ต้องลาออกในที่สุด เนื่องจากปัญหาเรื่องสุขภาพของเขา
แต่ที่เขาคาดไม่ถึงก็คือเรื่องโชคชะตา ตูวาห์เผยว่า ก่อนหน้าที่เขาจะประสบอุบัติเหตุ เขาซื้อลอตเตอรี่ Sports Toto มานานร่วม 8 ปี แต่ก็ไม่เคยโชคดีเหมือนคนอื่น ๆ จนกระทั่งเมื่อวันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา เขาถูกรางวัลใหญ่ หมายเลขชุด 7, 12, 31, 41, 47 และ 49 มูลค่า 23 ล้านริงกิตมาเลเซีย หรือประมาณ 172 ล้านบาท
ตูวาห์ รีบนำลอตเตอรี่ดังกล่าวไปรับเงินทันทีที่สำนักงานใหญ่ โดยเขากล่าวว่า “ผมเชื่อว่าพระเจ้าให้พรผม เพื่อให้ผมรอดพ้นจากความยากลำบากเหล่านี้ หลังจากนี้ผมจะนำเงินไปใช้หนี้ และซื้อบ้านสักหลัง แม่ผมจะได้ไม่ต้องทำงาน และมาใช้ชีวิตสบาย ๆ เสียที”
Cr. kapook