เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. วันที่ 18 มค.63 นายสัตวแพทย์จุลชาติ จุลเพชร นายสัตวแพทย์ชำนาญการ สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดกระบี่ รับแจ้งจากทาง อบต.หนองทะเล ว่า มีเหตุสุนัขกัดเด็กชาวต่างชาติ เหตุเกิดที่อ่าวเสี้ยว หมู่ 2 ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ ซึ่งทางเด็กได้ถูกนำตัวส่ง รพ.วัฒนแพทย์อ่าวนาง ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่แล้ว โดยทราบชื่อเด็ก คือ Boy NOLAN JESS ANDERSON อายุ 7 ขวบ ยังไม่ทราบสัญชาติ เบื้องต้นเป็นชาวยุโรป มีบาดแผลหลายแห่งตามแขนและลำตัว เบื้องต้นอยู่ระหว่างการรักษาของแพทย์

นายเจริญศักดิ์ เต็มไชย อายุ 41 ปี ผช.ผจกไพบังกะโลและเป็นชุดรักษาความปลอดภัย ม.2 ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ เล่าว่า ช่วงเช้าเวลาประมาณ 09.30 น. ตนได้รับแจ้งว่ามีนักท่องเที่ยวเป็นเด็กชาวยุโรป ถูกสุนัขรุมกัด และทางผู้เป็นพ่อได้นำตัวลูกชายไปที่หน่วยทหารเรือใกล้กับที่เกิดเหตุ จากนั้นก็ไปรับตัวเด็กนำส่ง รพ. โดยทราบว่า เด็กได้ออกมาวิ่งตามหลังพ่อเพื่อออกกำลังกายริมชายหาด จากนั้นได้มีสุนัขฝูงใหญ่หลายสิบตัว แต่มีถึง 8 ตัว ได้วิ่งมารุมกัดเด็กจนบาดเจ็บ

ขณะที่นายสัตวแพทย์จุลชาติ เผยว่า ขณะนี้ทางปศุสัตว์ได้นัดหมายกับทาง อบต.หนองทะเล ลงพื้นที่ไปยิงยาสลบสุนัขฝูงดังกล่าวเพื่อมาทำการตรวจสอบว่า มีเชื้อพิษสุนัขบ้าหรือไม่แล้ว ส่วนทางผู้บาดเจ็บนั้น ทางจังหวัดกำลังเข้าตรวจเยี่ยมดูอาการ.