เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“อธิบดีกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563!! ภายใต้คำขวัญ “เด็กไทยยุคใหม่ รู้รักสามัคคี รู้หน้าที่พลเมืองไทย”

วันที่ 11 มกราคม 2563 เวลา 08.30 น นายสุรสีห์ กิตติมณฑล อธิบดีกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 ณ สนามบินนครสวรรค์ จ.นครสวรรค์ ภายใต้คำขวัญ “เด็กไทยยุคใหม่ รู้รักสามัคคี รู้หน้าที่พลเมืองไทย” เพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมของเด็กและเยาวชนไทยที่จะเติบโตขึ้นเป็นกำลังสำคัญของสังคมและจะเป็นผู้รับผิดชอบ ในการพัฒนาชาติบ้านเมืองให้เจริญก้าวหน้าต่อไป

โดยมีกิจกรรมให้เด็กๆและผู้ปกครอง ได้ร่วมสนุก อาทิเช่น จับฉลากแจกรางวัล เกมส์ต่อจิ๊กซอว์ กล่องขุมทรัพย์ และชมการแสดงจากโรงเรียนต่างๆในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ และชมการแสดงบินหมู่จากเครื่องบินฝนหลวง พร้อมกันนี้ มีการบินโชว์จาก เครื่องบิน F16 จากกองบิน 4 กองทัพอากาศ

ขณะเดียวกัน นายฉันติ เดชโยธิน ผู้เชี่ยวชาญด้านวิจัยและพัฒนาวิทยาศาสตร์บรรยากาศประยุกต์ รักษาการผู้อำนวยการศูนย์ฝนหลวงหัวหิน ได้รับมอบหมายจากกรมฝนหลวงและการบินเกษตร ให้จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ในพื้นที่ของศูนย์ฝนหลวงหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยเปิดให้พี่น้องประชาชนพาบุตรหลานเข้าเที่ยวชมหอเฉลิมพระเกียรติพระบิดาแห่งฝนหลวงซึ่งภายในมีห้องทรงงานของในหลวงรัชกาลที่ 9 อีกด้วย!!