เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก BF Fah เผยคลิปจากกล้องวงจรปิดที่เผยให้เห็นอุบัติเหตุ หลังมีรถเก๋งคันหนึ่งขับรถเลยจุดกลับรถไปแล้ว แต่ถอยกลับมา เพื่อจะเข้าช่องทางกลับรถ ก่อนจะขับพุ่งออกไป ส่งผลให้รถกระบะที่ขับมาทางตรงต้องเบรกกะทันหัน จนทำให้รถกระบะเสียหลักชนแบริเออร์และพลิกคว่ำนั้น

 

 

ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 6 มกราคม 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายจีระศักดิ์ มโนรัตน์ คนขับรถกระบะที่เกิดอุบัติเหตุ เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุขับรถ 90 – 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เห็นรถเก๋งคันเหมือนจะออกตัวกลับรถ ระยะห่างกับรถตนแค่ 100 เมตร ไม่คิดว่าเขาจะออกมาในลักษณะนี้ ตนจึงเบรกทันที จากนั้นท้ายรถกระบะตนก็สะบัดไปกระแทกแบริเออร์ จากนั้นรถก็พลิกคว่ำ 1 ตลบ รถก็หมุนเคว้งไปกับถนน

 

 

ตอนนี้ร่างกายยังคงบาดเจ็บ กระดูกข้อมือขวาร้าว บวม ต้องใส่เฝือก รอไปหาหมออีกครั้ง ยังคงไปทำงานไม่ได้ เสียใจที่รถเสียหายและต้องมาบาดเจ็บ เคราะห์ดีที่แฟนซึ่งตั้งท้อง 4 เดือนไม่ได้นั่งมาด้วย ไม่เช่นนั้นอาจสูญเสียหนักกว่านี้ ส่วนที่ถามว่าทำไมไม่ขับชนไปเลย เพราะเป็นสัญชาติญาณและกลัวว่าคนขับรถเก๋งจะเสียชีวิตได้

 

 

หลังเกิดเหตุ รู้สึกดีใจที่มีหลักฐานเป็นคลิปกล้องวงจรปิดจากเจ้าของร้านอาหาร มิเช่นนั้นคู่กรณีอาจจะตุกติก โดยหลังเกิดเหตุคู่กรณีได้ขอโทษตนแล้ว บอกว่าไม่ได้ตั้งใจ รับปากว่าจะรับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมด โดยเซ็นยืนยันเป็นหลักฐานเอาไว้ที่ สน.บึงกุ่ม ซึ่งวันนี้จะทราบว่าต้องซ่อมรถเป็นมูลค่าเท่าไร ก่อนจะติดต่อไปให้คู่กรณีชดใช้ค่าเสียหาย

 

จากการสอบถาม สน.บึงกุ่ม ได้เปิดเผยว่า กรณีนี้ทั้งคู่มีประกันชั้น 2 เรื่องการซ่อมรถ ส่วนเรื่องคดีความนั้นตำรวจกำลังรวมพยานหลักฐานในการเอาผิดคนขับรถเก๋ง คาดว่าน่าจะเป็นข้อหา ขับขี่โดยประมาท ซึ่งร้อยเวรจะเรียกตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป

 

 

 

Cr. อมรินทร์ ทีวี