เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เด็กชายอายุ 14 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ไปดูแข่งรถ เจอตำรวจเรียกจอด ขี่หนีไม่คิดชีวิต กระทั่งเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่จอดริมทาง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ญาติเผยอยากให้ตำรวจออกมารับผิดชอบ

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ขณะตำรวจขี่รถจักรยานยนต์ ไล่ตามรถจักรยานยนต์ของวัยรุ่นชายคนหนึ่ง บนถนนสายวังน้ำใส อำเภอแปลงยาว จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยเด็กชายพยายามบิดเร่งเครื่องหนีตำรวจ จนกระทั่งถึงช่วงทางโค้ง รถเกิดเสียหลักพุ่งชนกับรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านที่จอดอยู่ข้างทางจนล้มกระเด็น ภาพดังกล่าวถูกแชร์อยู่ในโลกออนไลน์ จนมีผู้เข้าชมเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (23 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 4 ตำบลพลวงทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านของเด็กชายอายุ 14 ปี ที่ขี่รถจักรยานยนต์หนีตำรวจ พบกับตา อายุ 80 ปี และยาย อายุ 66 ปี ที่กำลังนั่งเฝ้าหลานชาย ซึ่งนอนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาขวาหัก แขนขวากระดูกแตก มีแผลฉีกขาด ต้องพักฟื้นเป็นเวลา 2 เดือน

จากการสอบถามเด็กชายทราบว่า เหตุเกิดราว 11.00 น. วันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา เขาขี่รถจักรยานยนต์ไปกับเพื่อน ๆ อีก 6 คัน เพื่อไปดูแข่งรถที่อำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งห่างจากบ้านประมาณ 55 กิโลเมตร เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ เจอตำรวจขี่รถจักรยานยนต์ตามมาเรียกให้จอด แต่เพื่อน ๆ พากันเร่งเครื่องหนี เขาจึงขี่หนีด้วย


แต่ตำรวจไล่ตามเขาคันเดียว กระทั่งมาประสบอุบัติเหตุจนได้รับบาดเจ็บ มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล หลังจากทำแผลเสร็จก็กลับมานอนรักษาตัวอยู่ที่บ้าน

ยายของเด็กชาย ยืนยันว่าหลานชายเป็นเด็กนิสัยดี ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ช่วงเช้าตื่นมาจะช่วยกรีดยางก่อนไปโรงเรียน และหลังเลิกเรียนจะกลับมาช่วยงานบ้านเป็นประจำ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแม้จะเข้าใจว่าตำรวจทำตามหน้าที่ แต่ก็อยากให้มาเยี่ยมและรับผิดชอบบ้าง

สำหรับเรื่องที่ขี่รถจักรยานยนต์ไปดูแข่งรถ ยายของเด็กบอกว่าได้กล่าวตักเตือนหลานไปแล้ว และยังเคราะห์ดีที่ครั้งนี้แค่บาดเจ็บ ไม่ถึงขั้นเสียชีวิต