เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทวี ไกรคุปต์ พ่อของ ส.ส.เอ๋ ปารีณา ตั้งโต๊ะแถลงข่าว แจงปมถูกตัดต่อคลิปชนเด็ก อายุ 16 ปี แล้วหนี ระบุหากทำแบบนั้นขอเอาหน้าซุกแผ่นดินหนีดีกว่า

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิป นายทวี ไกรคุปต์ พ่อของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) จ.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ขับรถเบนซ์ ชนนักเรียนอายุ 16 ปี ที่ขี่จักรยานยนต์จนได้รับบาดเจ็บ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด (22 ธ.ค.) เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา นายทวี ไกรคุปต์ ได้แถลงข่าวที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ต.ดอนสัก อ.เมือง จ.ราชบุรี โดยระบุว่า กรณีสังคมวิจารณ์ว่าตนเองขับรถเบนซ์ชนเด็กนักเรียน อายุ 16 ปี แล้วหลบหนี ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง และคลิปที่เห็นทั้งหมดเป็นการตัดต่อจากผู้ไม่หวังดี หรือฝั่งตรงข้ามเพื่อทำลายชื่อเสียงตัวเอง

นายทวี ระบุอีกว่า  สังคมโซเชียลนรก สังคมบัดซบ สังคมไทยจะอยู่ได้อย่างไรแบบนี้ สังคมโซเชียล สร้างสัมคมที่วิบัติ หลังจากที่ลงคลิปในลักษณะที่ว่าตำรวจขับรถตามรถตัวเอง เพราะกำลังจะขับหนี ซึ่งในความเป็นจริงทำแบบนั้นไม่ได้ เพราะตัวเองเป็นผู้มีชื่อเสียง เป็นที่นับหน้าถือตาของคนในจังหวัดราชบุรี ถ้าหากตนทำแบบที่กล่าวหากันจริง ขอยอมเอาหน้าซุกแผ่นดินหนีดีกว่า ที่ผ่านมาทำแต่ความดีต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ และน้อยใจสื่อมวลชนไม่สอบถามก่อน

ส่วนประเด็นที่ว่าตัวเองเจตนาที่จะหลบหนีตั้งแต่ชนครั้งแรก เพราะไม่ยอมรถรถลงมาดูผู้บาดเจ็บแต่กลับขับรถออกไป จนพลเมืองดีต้องขับรถตามไปสกัดและตามกลับมาดูคนเจ็บนั้น ก็ไม่เป็นความจริง เพราะตัวเองขับรถไปที่กลับรถระยะทางแค่ประมาณ 40 เมตร ไม่ใช่ 300 เมตรตามที่เป็นข่าว เพื่อกลับไปดูผู้บาดเจ็บ และยอมรับผิดตั้งแต่แรก โดยเบื้องต้นได้ให้เงินค่าทำขวัญไป 10,000 บาท ค่าซ่อมรถจักรยานยนต์อีก 3,900 บาท โดยที่ฝั่งคู่กรณีไม่ได้ร้องขอ พร้อมกล่าวขอบคุณที่ให้เยอะขนาดนี้