เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านพักใน ต.ทุ่งสัง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ส่งผลให้ น.ส.นิสาชล สวัสดิวงศ์ อายุ 33 ปี เจ้าหน้าที่ อสม.ต.ทุ่งสัง ถูกไฟคลอกเสียชีวิต ส่วน นายโยธิน สวัสดิวงศ์ อายุ 36 ปี สามี ถูกไฟคลอกได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากเสียบสายชาร์จมือถือไว้ข้างที่นอน กระทั่งเกิดเพลิงไหม้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ฟันธงว่าเกิดจากการฆาตกรรม หรืออุบัติเหตุ เนื่องจากพบผู้ตายมีร่องรอยกะโหลกยุบ และมีแผลที่คอ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 20 ธ.ค. พ.ต.อ.โชคดี รักษ์วัฒนพงษ์ ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช กล่าวถึงความคืบหน้าการชันสูตรศพของ น.ส.นิสาชล ว่าผลการชันสูตรศพของแพทย์ได้ออกมาแล้ว ซึ่งแพทย์ยืนยันว่า น.ส.นิสาชล เสียชีวิตจากการถูกไฟครอกขณะเกิดเพลิงไหม้ที่บ้าน

 

 

ส่วนที่มีการตั้งข้อสงสัยว่าเป็นการฆาตกรรมอำพรางหรือไม่นั้น แพทย์ยืนยันอีกว่าไม่มี โดยการชันสูตรศพอย่างละเอียดที่เห็นเหมือนกะโหลกยุบนั้น มาจากถูกไฟไหม้กะโหลกจนเกรียม ซึ่งเป็นขั้นตอนของการชันสูตรที่แพทย์ยืนยันมา ส่วนสาเหตุที่เกิดเพลิงไหม้ก็ยังคงสอบสวนอยู่ เบื้องต้นน่าจะมาจากไฟฟ้าลัดวงจร และในส่วนอาการของ นายโยธิน สาหัสมาก ยังต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

 

 

Cr. ข่าวสด