เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยเรื่องราวจากหญิงสาวรายหนึ่งชื่อว่า เนย์ลีน แอชลีย์ (Neyleen Ashley) วัย 30 ปี จากไมอามี รัฐฟลอริดา สหรัฐฯ เธอเป็นนางแบบสาวหุ่นสะบึมชื่อดังในอินสตาแกรม มีผู้ติดตามกว่า 1.6 ล้านฟอลโลเว่อร์ แต่กลับต้องมาช้ำชอกใจเพราะแฟนหนุ่ม หลังจับได้ว่าเขาแอบนอกใจ

เนย์ลีนได้พบกับ (อดีต) แฟนหนุ่มรายนี้ ผ่านทางเพื่อนที่รู้จักกันเมื่อปี 2559 ตอนแรกเธอคิดว่าความรักที่เธอมีต่อเขาเป็นความรักแบบหนุ่มสาวทั่วไป ไม่คิดว่าจะพัฒนาเป็นความสัมพันธ์ในระยะยาว แต่เมื่อเวลาผ่านไปเธอก็เริ่มรู้สึกจริงจังมากขึ้น และอยากที่จะมีอนาคตครอบครัวร่วมกับเขา แต่แล้วฝันของเธอก็สลายลงในพริบตา เมื่อได้รู้ถึงสิ่งที่เขาปกปิดไว้

 

 

เนย์ลีน เล่าว่า แฟนหนุ่มของเธอไม่เคยโพสต์ภาพถ่ายหรือเรื่องราวของเธอลงในโซเชียลมีเดียของเขา ส่วนโทรศัพท์ของเขาก็เป็นความลับมาก ในขณะที่เธอเปิดเผย มักจะโพสต์ถึงเขาในไอจีของเธอ ทำให้ทุกคนรู้ว่าเธอมีคนรักแล้ว และโทรศัพท์ของเธอก็ยินดีให้แฟนหนุ่มดูตลอด

ไม่เพียงแต่เนย์ลีนจะให้ใจกับแฟนหนุ่ม แต่เธอยังเป็นสายเปย์ คอยช่วยเหลือซัพพอร์ตเงินค่าใช้จ่ายหลายอย่างให้เขาด้วย เธอยอมรับว่าเพราะเธอรักเขามาก จึงทำให้เหมือนเธอกลายเป็นคนตาบอด ยอมรับพฤติกรรมต่าง ๆ ของเขาได้ มิหนำซ้ำเขายังเฉยชา ปฏิบัติกับเธอเหมือนคนทั่วไป ที่ไม่ได้มีอะไรพิเศษหรือมีคุณค่าใดๆ

 

 

ทว่าเนย์ลีนกลับโดนแฟนหนุ่มตลบหลังอย่างเจ็บแสบกว่าที่เธอต้องเผชิญ โดยในขณะที่เธอให้เงินเขา เขากลับนำไปใช้กับหญิงสาวขายบริการ ไปใช้บริการอาบอบนวด หรือแม้กระทั่งนำมันไปเลี้ยงกิ๊กที่อยู่เมืองอื่น เนย์ลีนได้รู้ว่าในวันเกิดแม่ของเธอ เขาก็ไปเริงร่าอยู่กับสาวขายบริการ ส่วนที่เขาไม่ยอมโพสต์ลงโซเชียลถึงเธอเลย แม้กระทั่งอวยพรวันเกิดเธอ เป็นเพราะเขากลัวแฟนอีกคนของเขาจะเห็น

เรื่องราวทั้งหมดถูกเปิดเผยขึ้นในวันหนึ่ง เมื่อเนย์ลีนสังเกตเห็นนาฬิกา Apple Watch ของแฟนหนุ่ม มีแจ้งเตือนสั่นหลาย ๆ ครั้ง ซึ่งตอนนั้นเขาอยู่นอกบ้านพอดี ด้วยความสงสัยเธอจึงตัดสินใจหยิบมันขึ้นมาดู แล้วก็พบว่า มีภาพหญิงสาวในชุดชั้นในอยู่เพียบ พร้อมกับข้อความจากหญิงขายบริการหลายสิบข้อความ

 

 

หลังจากนั้นเธอก็ได้ทราบความจริงว่า แฟนหนุ่มของเธอแอบไปหาหญิงขายบริการมานานแล้ว และไปทุก ๆ สัปดาห์ตั้งแต่ตอนที่เธอและเขาเพิ่งเริ่มคบกัน และที่เขาโกหกเธอมาตลอดเพราะเธอเป็นคนเชื่อคนง่าย แต่กลายเป็นว่าเธอถูกหลอก ไม่ใช่แค่เรื่องเงิน แต่เป็นเรื่องความรักที่เธอทั้งห่วงใยและเอาใจใส่เขา

หลังจากทั้งคู่เลิกกัน เนย์ลีน เผยว่า เขาพยายามจะง้อขอคืนดีกับเธอ พยายามติดต่อผ่านคนรู้จักขอให้เธอให้อภัย โดยบอกว่าเขาเปลี่ยนตัวเองแล้ว แต่เสียใจด้วย…เพราะเนย์ลีนเลือกที่จะมูฟออน และตอนนี้เธอก็รู้สึกเข้มแข็งและมีพลัง เธออยากให้กำลังใจผู้หญิงคนอื่น ๆ ที่ต้องเจอเรื่องแบบเธอ

 

 

“การเชื่อใจใครสักคนเป็นเรื่องที่สำคัญ และจำไว้ว่ามันไม่ใช่ความผิดของเธอ หากคนรักนอกใจ ที่เขานอกใจเพราะความไม่มั่นคง และอยากหาคนอื่นมาเต็มเติมความต้องการของเขาเอง เวลาจะเยียวยาทุกสิ่งจริง ๆ ใช้ความเจ็บปวดนั้นเป็นบทเรียนให้รักตัวเองมากขึ้น และจงเป็นคนที่จิตใจดีเหมือนเดิม แม้ว่าใครจะใจร้ายกับเราแค่ไหนก็ตาม” เนย์ลีน กล่าว

 

 

 

 

 

Cr. Kapook