เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตั้งรางวัลนำจับ “สมคิด พุ่มพวง” ฆาตกรต่อเนื่อง 50,000 บาท ผบก.สส.ภ.4 เผยชุดสืบตามรอยคนร้ายกระชั้นชิด ส่วนศพสาวใหญ่เผาแล้ว เพื่อนบ้านขอให้วิญญาณ พาตำรวจไปจับตัวโดยเร็ว

เวลา 15.00 น.วันที่ 17 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พล.ต.ต.มาโนช สุภาพพูล ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 ว่า กรณีที่มีหมายจับ ให้ทำการจับกุมนายสมคิด พุ่มพวง ที่ลงมือฆ่ารัดคอนางรัศมี มุลิจันทร์ อายุ 51 ปี ภายในบ้านเลขที่ 293 หมู่ 19 บ้านใหม่ชัยมงคล ตำบลหนองโก อำเภอกระนวน จ.ขอนแก่น พบศพช่วงเย็นวันที่ 15 ธันวาคม ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยทรมานหรือโดยกระทำทารุณโหดร้ายนั้น หลังจากมีการเผยแพร่ภาพของผู้ต้องหาออกไปในทุกช่องทาง เป็นประโยชน์ต่อการสืบสวน ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมีข้อมูลและเบาะแสของคนร้ายมากขึ้น การสืบสวนคืบหน้ามากขึ้นด้วยเช่นกัน

กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 ร่วมกับ สภ.กระนวน จ.ขอนแก่น จึงได้ตั้งรางวัลนำจับ จำนวน 50,000 บาท ซึ่งจะมอบให้กับพลเมืองดีที่แจ้งเบาะแสและที่อยู่อาศัยของคนร้าย จนนำไปสู่การจับกุมตัวได้ ส่วนการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจากกองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 นั้น ขณะนี้ได้กระจายกำลังกันลงไปในพื้นที่หลายจังหวัดภาคอีสานและภาคอื่นๆ เพื่อติดตามร่องรอยของคนร้ายตามที่รับแจ้งอย่างกระชั้นชิด เพื่อจับกุมนายสมคิด พุ่มพวง ฆาตกรต่อเนื่องรายนี้ให้ได้โดยเร็ว

ขณะเดียวกันที่วัดศรีสว่าง บ้านศรีสุข ต.หนองโก อ.กระนวน จ.ขอนแก่นนั้น นายจักกฤษ์ เชือกพรม อายุ 25 ปี บุตรชายของผู้ตาย และญาติพี่น้อง ได้นิมนต์พระสงฆ์ ทำพิธีฌาปนกิจศพ นางรัศมี มุลิจันทร์ อายุ 51 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางเสียงสาปแช่งของญาติพี่น้องและเพื่อนบ้าน โดยทุกคนขอให้ดวงวิญญาณของผู้ตายดลบันดาลให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ นำพาเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับฆาตกรรายนี้โดยเร็ว และขอให้ได้รับโทษประหารเพียงสถานเดียว

ทางด้าน พล.ต.ต.พุฒิพงศ์ มุสิกุล ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น เผยถึงพฤติกรรมในการหลบหนีของคนร้ายว่า เป็นไปได้ทั้งรถยนต์ รถไฟ ในขณะที่คนร้ายรายนี้จะมีพฤติกรรมที่ชัดเจนคือ เมื่อกระทำความผิดจะไม่ติดต่อกับญาติหรือคนรู้จัก จึงอยากฝากถึงประชาชนว่านายสมคิดเป็นบุคคลอันตราย ให้ระวัง และแจ้งเบาะแสทางเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย ซึ่งรูปพรรณของคนร้ายนั้น มีแผลเป็นที่คิ้วข้างซ้าย หน้าตาเหมือนแขก ผมหยักศก สูง 164 ซม. รูปร่างผอม ผิวสีแทน