เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หญิงชาว กทม.2คน เสียชีวิตในรถเก๋ง ตกลงคูข้างทางที่บางน้ำเปรี้ยว คาดจีพีเอสพามาทางลัด ก้มดูจอพอเงยเจอโค้งพอดี รีบหักเลี้ยวจนเสียหลักพลิกคว่ำ

เวลา 13.30 น. วันที่ 17 ธ.ค.62 พ.ต.ท.วินัย โห้เหรียญ พนักงานสอบสวน สภ.ฉิมพลี อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์นั่งส่วนบุคคล เสียหลักตกลงคูน้ำข้างทาง มีผู้เสียชีวิต จึงประสานอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุข้างทางถนนลูกรัง เป็นคูน้ำและนาข้าว พื้นที่ 6 ต.ดอนเกาะกา อ.บางน้ำเปรี้ยว พบรถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออส หมายเลขทะเบียน 3กฉ 2984 เสียหลักลงคูน้ำ พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยและชาวบ้านในพื้นที่ได้ช่วยกันพลิกรถกลับมา เพื่อตรวจสอบภายในรถ พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 2 ราย โดยรายแรกนั่งอยู่บริเวณคนขับ ทราบชื่อ น.ส.พิมพา ประดิษบ์สุวรรณ อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36/18 ซ.ราษฏร์อุทิศ 26 แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร และอีก 1 ราย ทราบชื่อ นางสมหมาย อรุณพูลทรัพย์ อายุ 56 ปี สภาพศพทั้ง 2 ลักษณะขาดอากาศหายใจ จมน้ำอยู่ภายในรถ

จากการเปิดเผยของ พ.ต.ท.วินัย โห้เหรียญ พนักงานสอบสวน สภ.ฉิมพลี ว่า ทราบจากชาวบ้านว่าผู้เสียชีวิตขับรถมาบ้านแฟนที่อำเภอบางน้ำเปรี้ยว ซึ่งหลายครั้งที่ผ่านมา ผู้ชายจะเป็นคนขับและพาไปทางหลัก แต่วันนี้ผู้หญิง 2 คน ได้ขับรถมากันเอง คาดว่าครื่องนำทาง GPS พาเข้ามาในเส้นทางลัด ซึ่งถนนเส้นนี้ค่อนข้างแคบและมีโค้งเยอะ จนผู้ตายขับมาถึงจุดเกิดเหตุ เป็นทางเลี้ยวซ้ายลักษณะหักศอก อาจจะเป็นช่วงที่ น.ส.พิมพา ก้มดู GPS ที่โทรศัพท์พอดี เมื่อเห็นเป็นทางโค้งจึงได้หักเเลี้ยวกะทันหัน เป็นเหตุให้รถพลิกคว่ำ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แน่ชัด ส่วนศพได้นำส่งชันสูตรที่ รพ.บางน้ำเปรี้ยว ก่อนติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป