เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 13 ธ.ค. ไชน่าเพรสและ เวิลด์ออฟบัซ รายงานกรณีสะเทือนใจคนรักสัตว์ หลังมีการแชร์คลิปวิดีโอที่แอบบันทึกช่วงเวลาที่ชายสูงวัยนิรนามก่อเหตุวิตถาร ข่มขืนแม่ไก่ ที่บ้านหลังหนึ่งในเมืองอลอร์สตาร์ รัฐเกดะห์ ประเทศมาเลเซีย

 

 

จุดชนวนให้สังคมออนไลน์ไม่พอใจ แห่ประณามชายคนดังกล่าวอย่างดุเดือด และเรียกร้องให้ตำรวจเร่งตามล่าชายคนนี้มาดำเนินคดีฐานทารุณสัตว์ ซึ่งกฎหมายว่าด้วยการละเมิดธรรมชาติทางเพศของมาเลเซีย มีระวางโทษจำคุกสูงสุดไม่เกิน 20 ปี และปรับเงินอีกจำนวนหนึ่ง

จากคลิปที่โพสต์โดยบัญชีปีนังไชน่าเพรส เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. เผยให้เห็นชายสูงวัยนั่งอยู่บนเก้าอี้ขนาดเล็กมุมห้อง สวมใส่เพียงเสื้อยืดและท่อนล่างเปลือยเปล่า มือทั้งสองข้างจับไก่เพศเมียตัวหนึ่งไว้ใกล้ส่วนเป้า ก่อนจะจับอวัยวะเพศของที่แข็งตัวสอดใส่เข้าไปในไก่ และใช้มือจับตัวไก่รูดเข้ารูดออกไปเรื่อยๆ และคลิปก็ตัดจบ เบื้องต้นยังไม่มีรายงานว่าชายคนดังกล่าวเป็นใคร และมีอาการทางจิตหรือไม่

 

ด้านชาวเน็ตบางส่วนระบุว่า ชายสูงวัยควรถูกตัดสินจำคุกตลอดปี อีกหลายคนแสดงความเป็นห่วงในสวัสดิภาพของไก่ พร้อมร้องขอให้หน่วยงานพิทักษ์สัตว์เร่งช่วยเหลือไก่ที่ตกเป็นเหยื่อ รวมทั้งขอให้ตำรวจสอบสวนดำเนินคดีขั้นเด็ดขาดกับผู้กระทำผิดเพื่อเป็นตัวอย่างและอาจช่วยให้คดีทารุณสัตว์ในประเทศลดลงได้