เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยเรื่องราวชวนชีช้ำของหนุ่มจีนรายหนึ่ง เรื่องราวมีอยู่ว่า เขาได้ไปเรียนต่อที่เมืองเพิร์ท ประเทศออสเตรเลีย และได้ปิ๊งรักกับสาวจีนรายหนึ่งที่ไปเรียนที่นั่นเช่นเดียวกัน เขาเผยว่า แฟนสาวของเขาเป็นคนกระตือรือร้น มักจะไปอ่านหนังสือที่ห้องสมุดของมหาวิทยาลัยตามลำพัง โดยบอกกับเขาว่าเวลาที่เธอโฟกัสกับการเรียน ไม่อยากให้ใครไปทำลายสมาธิ ซึ่งเขาก็คิดว่าน่าจะไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร
หลังจากผ่านไป วันหนึ่งพี่ชายของเขาได้เดินทางจากประเทศจีนเพื่อมาเยี่ยม และมีโอกาสได้เจอกับแฟนสาวของเขาด้วย ก่อนที่เขาจะกลับไป แต่หลังจากนั้นพี่ชายของเขาได้ส่งข้อความมาหาเขา พร้อมกับบอกว่า ให้เลิกกับแฟนสาวคนนี้ซะ เขารู้สึกทั้งตกใจและประหลาดใจมากที่พี่ชายบอกเช่นนี้ พร้อมกับมีลิงก์เว็บไซต์หนังโป๊ออนไลน์ให้กดเข้าไปดู
เมื่อเขาลองเข้าไปดูที่เว็บไซต์ดังกล่าว เขากลับยิ่งช็อกหนักกว่าเดิมหลายเท่า แทบไม่อยากเชื่อสายตา เมื่อพบว่าดาราสาวในคลิปสุดสยิวนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นคนที่เขาคุ้นเคยใกล้ชิด นั่นคือแฟนสาวของเขาเอง กำลังร่วมเพศอยู่กับชายคนอื่น ไม่แค่นั้นที่ทำให้เขาใจสลาย เมื่อเขานำภาพดังกล่าวไปถามแฟนสาว คำตอบที่เขาได้รับจากเธอมันยิ่งทำให้เขาจุกอก และเขาได้ทราบว่าเธอรับจ๊อบเป็นเพื่อนเที่ยว เสนอขายบริการทางเพศออนไลน์
ชายหนุ่ม : ขอถามหน่อย ผู้หญิงคนนี้เหมือนเธอไหม ใช่เธอหรือเปล่า นี่เหรอที่บอกว่าไปห้องสมุด ?
แฟนสาว : ไม่จำเป็นต้องถามว่าใช่ฉันหรือเปล่าในรูป และฉันรู้สึกว่าฉันไม่ควรต้องอธิบายอะไร
และเมื่อเขาถามถึงเหตุผลที่ทำเช่นนี้ เธอตอบกลับมาว่า “ฉันทำเพื่อเงิน คงไม่ใช่เพื่ออะไรอื่น คุณจัดการได้เลยตามที่ต้องการ ฉันไม่สนใจหรอกนะ” เมื่อเขาถามว่าข้าวของแบรนด์เนมมีค่าที่เขาให้นั้นไม่พอเหรอ เธอก็ยอมรับว่า “ไม่พอ”
หลังจากเกิดเรื่อง ด้วยความที่เขารักฝ่ายหญิงมาก เขาพยายามจะกลับไปเริ่มต้นใหม่กับเธออีกครั้ง แต่เธอปฏิเสธ สุดท้ายแล้วเธอก็ปิดช่องทางการรับจ๊อบดังกล่าวไปหมด แต่เธอก็เลือกที่จะอยู่ที่ออสเตรเลียต่อ ส่วนฝ่ายชายซื้อตั๋วบินกลับประเทศจีนเรียบร้อยแล้ว
Cr. Kapook