เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 10 ธันวาคม 2562 ร.ต.อ.ชัยพิชญ์ ชัยมงคล ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองเลย ได้รับแจ้งจากเจ้าของหอพักแห่งหนึ่ง แถวมหาวิทยาลัยราชภัฎเลย ว่ามีนักศึกษาผูกคอเสียชีวิตในห้องพัก จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกู้ชีพกู้ภัยเลยจุดม.ราชภัฎเลย

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นหอพักชั้นเดียว ที่หลังห้องพบนักศึกษาใช้ผ้าพันคอ ผูกกับราวตากผ้านั่งคู้เข่าเสียชีวิต สภาพสวมชุดนักศึกษา ทราบชื่อคือ นางสาววิภาดา วิเศษ อายุ 19 ปี อยู่จังหวัดหนองบัวลำภู เป็นนักศึกษาปี 2 เอกภาษาไทย มหาวิทยาลัยราชภัฎเลย ภายในห้องไม่มีการรื้อค้นแต่อย่างใด

ที่โต๊ะทำงาน พบจดหมาย ขอโทษพ่อกับแม่ที่ทำให้ผิดหวัง ขอโทษที่ลูกอ่อนแอ ขอโทษ ขอโทษ ขอโทษที่ไม่ได้ดูแล ขอบคุณทุกสิ่งอย่างที่มอบให้ ขอบคุณที่ทนลำบาก แต่หลังจากนี้ พ่อแม่ พี่ ก็คงไม่ต้องลำบาก เพราะคนไม่ดีคนนี้อีกต่อไป รักพ่อแม่พี่นะ ขอโทษ

จากการสอบถามเจ้าของหอพักเล่าว่า ตนได้รับโทรศัพท์จาก ผู้ปกครองของน้องว่าให้ช่วยไปดูที่ห้องให้หน่อย เพราะว่าแม่โทรหาหลายครั้งแล้วไม่รับโทรศัพท์สักที โดยแม่บอกว่า น้องไลน์ไปหาพี่ชายมีข้อความแปลกๆ พูดแปลกๆ พี่ชายก็เลยโทรหาแม่ แต่ไม่บอกรายละเอียด แต่พี่ก็ไม่สบายใจจึงโทรมาหาน้อง แต่น้องไม่รับสายอีก จึงโทรบอกแม่ให้แม่โทรหา ตนเพื่อให้ตนไปดูเดินมาเคาะประตูแล้วก็ไม่เปิด จึงเดินอ้อมไปที่ด้านหลังไปส่องดูก็ไม่เห็น ส่องดูอยู่สามรอบนึกว่านั่งหลับ ที่ไหนได้ผูกคอกับราวตากผ้าเสียชีวิตไปแล้ว เพราะเห็นลิ้นจุกปากจึงรีบโทรบอกแม่เค้าแล้วแจ้งตำรวจเข้ามาดู

ด้านเพื่อนผู้ตาย เล่าว่า เพื่อนเป็นไมเกรนคิดเยอะ แต่เวลาเรียนร่าเริง แต่พอทำอะไรไม่ได้ ก็ชอบโทษตัวเองและก็ร้องให้คนเดียว ชอบบอกว่าตัวเองไม่ดี ชอบดูถูกตัวเอง

ทั้งนี้ แพทย์เวรโรงพยาบาลเลย ได้ทำการชันสูตรพลิกศพดูแล้ว ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ หรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด โดยผู้ตายผูกคอเสียชีวิตแล้วประมาณ 6-8 ชั่วโมง จึงนำศพไปที่โรงพยาบาลเลย เพื่อรอแม่มารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่บ้านต่อไป