เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ.ต.ท.ฐิติวัสส์ บุญอ่อน สารวัตรเวร สภ.เสม็ด ได้เรียกนายศัลยกร กรรณิภา อายุ 28 ปี นายกบิล ชุมพล อายุ 33 ปี และนายพงษ์ศักดิ์ ปราณี อายุ 42 ปี แก๊งเงินกู้มาพบหลังจากได้ทำร้ายนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี โดยใช้หวายตีเข้าบริเวณแผ่นหลัง และลำตัว 4 ครั้ง รวมทั้งรุมเตะต่อย จนได้รับบาดเจ็บ ที่บนเขาเขียว อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ตำรวจจึงได้ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังจากนั้นได้ทิ้งไว้บนภูเขา นายเอ ต้องหาทางกลับที่พักด้วยตนเอง โดยมีนายสำเริง สามศรี บ้านเดิมอยู่ จ.พิจิตร พ่อของนายเอได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนด้วยเช่นกัน

นายเอ กล่าวว่า ตนกำลังนอนพักอยู่ในโรงแรมที่พัก ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ได้มาอุ้มตัวไปขึ้นรถฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 8 กร 3622 กรุงเทพ แล้วพาขึ้นไปบนเขาเขียว อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังจากนั้นได้ทำร้ายร่างกายโดยใช้หวายตีตนเอง 4 ครั้ง ที่บริเวณหลังและลำตัว รวมทั้งชกต่อยจนได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นได้ทิ้งไว้บนเขาเขียว ส่วนสาเหตุที่ถูกทำร้ายร่างกายในครั้งนี้ เนื่องมาจากได้สมัครเป็นพนักงานเก็บเงินกู้ กับผู้ต้องหาทั้ง 3 คน แต่ไม่สามารถเก็บเงินกู้ให้ได้ ทำให้ถูกหักเงินเดือน รวมทั้งยังไม่ยอมให้ตนลาออกอีกด้วย จึงได้ถูกทำร้ายร่างกายในครั้งนี้

นายสำเริง กล่าวว่า ตนเองก็ไม่รู้ว่าลูกชายไปทำงานอะไร เพราะต่างแยกย้ายไปหางานทำ ส่วนเรื่องที่ลูกถูกทำร้ายในครั้งนี้ไม่ยอมความ จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะทำร้ายลูกได้รับบาดเจ็บถึงขนาดนี้ คาดว่าจะทำกับลูกน้องในลักษณะเช่นนี้มาแล้วหลายครั้ง จึงอยากให้ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ต้องหาทั้ง 3 คน เพราะไม่เกรงกลัวกฎหมาย อยากจะทำร้ายใครก็ทำร้าย