เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รายงานข่าวแจ้งว่า มีการควบคุมตัวหญิงสาวชื่อ “.” อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นกิ๊กสาวของนายรณชัย มาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยเจ้าหน้าที่พบว่ากิ๊กสาวรายนี้เป็นผู้ที่ขับรถไปส่งนายเก่งที่บ้านพักของหมอปอในวันเกิดเหตุ ประมาณเวลา 23.49 น. และไปรับออกจากที่เกิดเหตุ เวลา 00.40 น.อย่างไรก็ตาม กิ๊กสาวรายดังกล่าวให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ให้การทำนองว่าตนเองก็โดนนายเก่งหลอกเหมือนกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่เกิดคดีสะเทือนใจครั้งนี้จึ้น ปรากฏว่ามีชาวเน็ตเข้าไปสดงความคิดเห็นในเฟซบุ๊คของหมอปอ ผู้เสียชีวิต และคอมเม้นต์โจมตีพฤติกรรมโหดเหี้ยมของนายเก่างที่ลงมือฆ่าแฟนสาวก่อนถึงวันแต่งงานเพียง 5 วัน เพราะแค้นที่จับได้ว่าแอบมีกิ๊ก

นอกจากนี้ยังมีนักสืบโซเชียลแกะรอยกระทั่งพบเฟซบุ๊คของกิ๊กสาวรายนี้ พบว่าทำงานสังกัดเดียวกันกับนายเก่ง และลักลอบคบหากันมาพักใหญ่ ทั้งที่รู้ว่านายเก่งหมั้นหมายกับ “หมอปอ” ซึ่งคบหากันตั้งแต่เรียนมัยม

ชาวเน็ตยังพบว่าน.ส.”น.” ได้ปิดเฟซบุ๊คไปแล้ว เพราะโดนคนแห่เข้าไปแสดงความเห็น แต่มีคนแคปโพสต์ต่างๆของกิ๊กสาวรายนี้ไว้ได้ ซึ่งได้โพสต์ในคืนที่พานายเก่งไปสังหารหมอปอว่า“กินอิ่ม กอดอุ่น เรื่องหุ่นช่างมัน” และยังโพสต์ก่อนหน้านี้ว่า “จำเป็นต้องแคร์เรื่องไร้สาระที่ไม่มีผลต่อชีวิตด้วยหรอ”

ที่มา – ข่าวสด