เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มใหญ่บุรีรัมย์วัย 55 ปี น้อยใจลูกเมีย ขอให้พ่อเลิกเหล้า ผูกคอลาโลกกับต้นตะคร้อ กลางทุ่งนา

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 9 พ.ย.62 ร.ต.อ.ณภัทร สุทธิธนากูล รองสว.(สอบสวน) สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอตายบนต้นไม้ ในทุ่งนา บ้านโคกเพชรพัฒนา ต.หนองโสน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์

ที่เกิดเหตุเป็นที่เนินดิน บริเวณกลางทุ่งนา พบศพนายลาม โกติรัมย์ อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 ม.3 ต.สี่เหลี่ยม อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ใช้เชือกผูกคอตนเองกับต้นตะคร้อ สูงจากพื้นกว่า 4 เมตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องปีนขึ้นต้นไม้ ก่อนปลดเชือกที่แขวนคอ ค่อยๆหย่อนศพลงมา ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

สอบปากคำ น.ส.ฐิติพร โกติรัมย์ อายุ 27 ปี ลูกสาวของผู้เสียชีวิต ให้การทั้งน้ำตาว่า เมื่อวานผู้เป็นพ่อบ่นว่าจะไปผูกคอตาย พร้อมบอกว่าหาศพให้เจอด้วยนะ เนื่องจากตลอดหลายวันที่ผ่านมา ตนและแม่ได้พูดขอให้พ่อเลิกเหล้า พอพูดบ่อยๆ เข้า พ่อน่าจะเกิดความน้อยใจ แต่ก็พูดว่ารอให้เกี่ยวข้าวปีนี้ให้เสร็จก่อน

“เมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้ พ่อขี่มอเตอร์ไซค์ออกจากบ้าน แล้วก็ไม่เห็นอีก กระทั่งมีเพื่อนบ้านมาพบแขวนคอบนต้นไม้แล้ว ซึ่งจุดเกิดเหตุห่างจากบ้านประมาณ 15 กิโลเมตร เป็นทุ่งนาของญาติๆ เหมือนกับจะไม่ให้ใครเห็น ตามที่บอกไว้ว่าหาให้เจอนะ” น.ส.ฐิติพร กล่าว

ขณะที่ชาวบ้านผู้พบศพ เล่าว่า พวกตนไปหาหนูนาในทุ่งนา เวลาเที่ยงจึงแวะกินข้าวใต้ต้นตะคร้อต้นนี้ พอมองขึ้นไปเห็นคนแขวนคอ พวกตนตกใจ วิ่งหนีกันกระเจิง พอตั้งสติได้จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ