เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 เปิ้ล นาคร เปิดคลิปนาทีช่วยสาวประสบอุบัติเหตุ รถยนต์เสียหลักตกข้างทาง พุ่งชนต้นไม้จนรถพังยับ แต่คนขับรอดราวปาฏิหาริย์ เจ้าตัวรับหลับใน

เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2562 เปิ้ล นาคร ศิลาชัย ดาราและพิธีกรชื่อดัง ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์นาทีเข้าให้การช่วยเหลืออุบัติเหตุรถยนต์ชนต้นไม้ ผ่านเฟซบุ๊ก Ple Nakorn ซึ่งคลิปเผยภาพเหตุการณ์ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยกำลังให้การช่วยเหลือหญิงสาวคนขับรถที่ตัวติดอยู่ภายในซากรถที่ชนอัดก๊อบปี้กับต้นไม้จนพังยับ

โดยหนุ่มเปิ้ล ระบุข้อความสั้น ๆ ว่า “กลับไปทำบุญเยอะ ๆ นะจ๊ะ…..!!!”

ซึ่งในคลิปรถยนต์คันดังกล่าวอยู่ในสภาพพังยับเยิน อัดติดกับต้นไม้ ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เข้าไปให้การช่วยเหลือ โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทุบกระจกหน้ารถออก ก่อนมุดเข้าไปนำตัวคนขับ ซึ่งเป็นหญิงสาวออกมาได้

จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็อุ้มสาวคนขับออกมา โดยพบว่ายังมีสติ ถามตอบรู้เรื่อง และไม่มีบาดแผลใดๆ ตามร่างกายเลย รวมถึงยังสามารถเดินเหินได้อย่างสบาย ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรเลย ซึ่งได้สอบถามทราบว่า เจ้าตัวหลับใน จนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

 

คาดว่าสาเหตุที่เธอไม่ได้รับบาดเจ็บอาจเป็นเพราะคาดเข็มขัดนิรภัย รวมถึงบริเวณที่รถหมุนฟาดต้นไม้นั้น ห้องโดยสารไม่ได้กระแทกกับต้นไม่โดยตรง และพ้นจากต้นไม้ จนทำให้เธอรอดตายได้อย่างปาฎิหาริย์