เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ลำดับเหตุกาณ์ช่วงเกิดเหตุ

1. สองสาวยืนรอพ่อที่กำลังมารับหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านพุทธมณฑลสาย 1

2. ขณะที่พ่อกำลังเลี้ยวกลับรถ ก็มีรถจักรยานยนต์ขี่มาชนท้ายจนรถพุ่งไปข้างหน้า พ่อจึงได้วิ่งมาดู จากนั้นคนซ้อนรถจักรยานยนต์ได้โทรเรียกเพื่อนประมาณ 6-7 คน มา

3. วัยรุ่นหนึ่งในกลุ่มนั้นโวยวาย และตะโกนด่าทอว่า ถ้าไปเปิดกล้องแล้วเจอว่ามาตัดหน้า เละแน่ จากนั้นเดินเข้าไปทำร้ายพ่อ ผู้หญิงจึงเข้าไปห้าม พูดขอโทษ แต่ก็ไม่ฟัง เข้ามารุมทำร้ายทั้งสามคน

4. สาวระบุว่า พ่อไม่ได้ขับรถปาดหน้ารถจักรยานยนต์เพื่อไปรับคนอีกฝั่งอย่างแน่นอน เนื่องจากไม่ได้ขับแท็กซี่เพื่อหาเงิน แต่ตั้งใจออกมารับลูกกลับบ้าน

5. อาการของบาดแผลของผู้หญิงตอนนี้ดีขึ้น โดยแพทย์บอกว่าใต้ตาแตก ช้ำ และมีเลือดออก ซึ่งเธอก็มีอาการปวดและมองไม่ชัดเล็กน้อย

6. หลังจากมีการแพร่ภาพคลิปที่สาวโดนวัยรุ่นต่อย ชาวโซเชียลลงขันตามล่า โจ๋กร่างต่อยผู้หญิง ยอดพุ่งกว่า 3 หมื่นบาท

7. มีการขุดพบแม่ของวัยรุ่นที่ต่อยหน้าผู้หญิง ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กระบุว่า “ลูกจะผิดถูกก็คือลูก คิดสงสารลูกตลอด แต่ลูกทำอะไรไม่เคยคิดถึงหัวอกของแม่เลย ทำร้ายจิตใจกันตลอด เมื่อไรจะคิดทำให้แม่สบายใจสักที จะต้องให้กราบกันเลยหรือ”

8. เพจดังขุดอีก ระบุว่า โจ๋กร่างต่อยผู้หญิง โพสต์ข้อความระบุว่า ตนเองเมา จำอะไรไม่ได้ แค่ผลักอกเธอเฉยๆ

9. ล่าสุด โจ๋กร่างต่อยผู้หญิง ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ผมผิดไปแล้วในสิ่งที่ผมทำลงไปด้วยอาการเมา และผมขอโทษทางอีกฝั่งด้วย ที่ผมทำลงไปเพราะรู้ไม่เท่าถึงกาณ์” ซึ่งหลายคนระบุว่า เพจปลอมกุข่าว

10. คนดังหลายคน รวมถึง วัน อยู่บำรุง ระบุว่า ถ้าไม่ได้รับความเป็นธรรมจากตำรวจติดต่อผมด่วน

11. ทางญาติของผู้เสียหาย ระบุว่า หลังเกิดเหตุโจ๋ต่อยสาว ขณะนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่หลายนาย แต่ก็ไม่สามารถเข้ามาห้ามได้ โดยมาทราบทีหลังว่าวัยรุ่นกลุ่มนี้เป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ และเป็นสายให้ตำรวจ ทำให้ตำรวจไม่กล้าทำอะไรมาก

2 สาวเผยคู่กรณีเมาไม่ได้สติ

สองสาว กล่าวว่า คนที่ขี่รถจักรยานยนต์มา ขณะเกิดเหตุเมาไม่ได้สติ ซึ่งคลิปที่บันทึกไว้ พบว่า เพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายจักรยานยนต์ ได้เล่าเหตุการณ์ให้กลุ่มเพื่อนฟังด้วยว่า เพื่อนขี่รถจักรยานยนต์เกิดหลับระหว่างที่ขี่รถ ขณะนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

พยานเห็นแต่ไม่กล้าห้ามเหตุแก๊งโจ๋มาหลายคน

พยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุได้ทำหน้าที่โบกรถอยู่บริเวณหน้าร้านอาหาร และเป็นเวลาดึกมากถนนจึงโล่ง ระหว่างนั้นเห็นรถจักรยานยนต์ขับตามรถแท็กซี่มาแล้วชนเข้าช่วงท้าย

พยานที่วิ่งเข้าไปช่วย กล่าวเสริมว่า  มีคนขี่รถจักรยานยนต์ตามมา หลังจากนั้น กลุ่มคนที่ขี่รถจักรยานยนต์ โมโห เนื่องจากเห็นเพื่อนบาดเจ็บ จากนั้นก็วิ่งเข้าไปชกแท็กซี่ แต่ลูกสาวมาห้ามจึงถูกต่อย โดยขณะเกิดเหตุไม่มีใครกล้าเข้าไปห้ามปรามเพราะมากัน 6-7 คน

วงในระบุแก๊งโจ๋สนิทกับเสี่ยป.คนดังโซเชียล

แหล่งข่าววงใน ระบุว่า แก๊งวัยรุ่นนี้น่าจะเป็นลูกน้องของเสี่ย ป. คนดังแห่งโลกโซเชียล

ที่มา – ไทยรัฐ