เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจคุมสาวท้อง 5 เดือน มือมีดแทงคอผัว และกิ๊กสาววัย 16 ปี เจ็บสาหัส หลังเจอภาพบาดตานอนนัวเนียจูบปากกันพัลวัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ชนิสรา เสงี่ยมงาม อายุ  23 ปี ตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนเศษ ก่อเหตุใช้อาวุธมีด แทงคอนายเกรียงไกร เชียงสอน อายุ 22 ปี สามี และแทง หญิงสาว อายุ 16 ปี เข้าที่หลังทะลุมาถึงปอด ที่บ้านเลขที่ 255 ม.5 ต.ท่าชัย อ.เมืองชัยนาท เมื่อวันที่ 29 ต.ค. 2562 ที่ผ่านมา โดยตอนนี้นายเกรียงไกร พ้นขีดอันตรายสามารถกลับมาพักที่บ้านได้แล้ว ส่วนหญิงสาว อายุ 16 ปี ยังนอนรับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

ล่าสุด วันนี้ (6 พ.ย.) เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 6 พ.ย. 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท นำกำลังชุดสืบสวนสอบสวน ควบคุมตัวคนร้าย จาก สภ.เมืองอ่างทอง ที่ถูกจับตามหมายจับ ข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยไตร่ตรองไว้ก่อน เพื่อกลับมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยพบมีดปอกผลไม้สีขาว ยาวประมาณ 5 นิ้ว ที่ริมถนนริมคันคลองชลประทาน ใกล้ที่เกิดเหตุ จากนั้นจึงนำตัวมาที่เกิดเหตุเพื่อทำแผนต่อ

น.ส.ชนิสรา ให้การว่า ตนมาอยู่ที่บ้านสามี แต่อยู่คนละหลังกับที่เกิดเหตุ พอมาถึงที่เกิดเหตุในช่วงเช้า มายืนดูอยู่ที่หน้าต่างก่อน แล้วจึงเข้ามาดูในบ้าน พบสามีกำลังนอนจูบปากกับกิ๊กสาวอยู่ ตอนแรกจะเดินออกมาเงียบๆ เพราะตอนนั้นโมโหจัด คิดอะไรไม่ออก แต่พอเดินออกมาเห็นมีดวางอยู่หน้าห้อง จึงเอามาแทงเข้าที่คอของสามี จนเลือดพุ่งออกมาเป็นจำนวนมาก พอผู้หญิงที่นอนด้วยเห็นท่าไม่ดี ก็ลุกขึ้นมาถูกมีดที่ตนถืออยู่เอง จากนั้นก็นำมีดไปทิ้งริมคลองแล้วเดินทางต่อไปยังจังหวัดอ่างทองก่อนถูกตำรวจจับ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ต้องทำการสอบสวนอีกครั้ง เนื่องจากคำให้การของผู้เสียหาย ยังมีอีกหลายจุดที่ไม่ตรงกับคำให้การของ น.ส.ชนิสรา โดยจะเร่งทำการสอบสวนอย่างละเอียด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป