เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 16 . ..กาญจนา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ชาว .เมือง .บึงกาฬ เดินทางเข้าพบ ...วิษณุชัย คารมย์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองบึงกาฬ เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ว่า ..เอ (นามสมมติ) อายุ 2 ขวบ ได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี สาเหตุเกิดจากถูก นายณรงค์ศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี สามีใหม่ ชาว .นครพนมทำร้ายร่างกายตัวเองและลูกจนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 12 ..ผ่านมา ซึ่งหลังจากเกิดเหตุได้นำลูกชายส่งโรงพยาบาลบึงกาฬ แต่อาการไม่ดีขึ้นทางโรงพยาบาลจึงส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

..กาญจนา กล่าวว่า ขณะนั้นตนกำลังไกวเปลให้ลูกนอน ซึ่งเป็นลูกชายคนเล็กที่เพิ่งเกิดกับ นายณรงค์ศักดิ์ ได้เพียง7 วัน และเพิ่งออกจากโรงพยาบาลกลับมาพักที่บ้าน โดยที่ นายณรงค์ศักดิ์ ได้ฉลองตั้งวงดื่มเหล้าสังสรรค์อยู่กับเพื่อนที่ข้างบ้าน ก่อนเกิดเหตุ นายณรงค์ศักดิ์ ได้เรียกตนแต่ไม่ได้ยินเนื่องจากอ่อนล้ากล่อมลูกนอน

ทำให้ นายณรงค์ศักดิ์ โมโหเดินมาถอดปลั๊กพัดลม และอาละวาดคิดว่าตนเล่นเฟซบุ๊กอยู่กับสามีเก่า จึงเอ๊ะอ๊ะโวยวายพร้อมกับเตะเข้าลำตัว 3 ครั้ง ลูกชายวัย 2 ขวบก็โดนเตะไปด้วย 1 ครั้ง จากนั้นยังไม่หนำใจจึงใช้พลั่วเหล็กตีซ้ำ 3 ทีซึ่งตนหลบได้ จังหวะนั้นลูกชายโผเข้ากอดตน ทำให้ถูกตีเข้าศีรษะไปด้วยจนสลบ จึงต้องนำส่งโรงพยาบาลกระทั่งเสียชีวิตเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา โดยพบว่าปอดฉีก

ต่อมา ...จรูญศักดิ์ พลพุทธา รอง ผกก.สส.สภ.เมืองบึงกาฬ พร้อมกำลัง ได้นำหมายศาลจังหวัดบึงกาฬ เข้าไปจับกุมตัว นายณรงค์ศักดิ์ ก่อนนำตัวมาสอบปากคำ โดยรับสารภาพว่าตนได้ทำร้ายภรรยา แต่ลูกชายที่เกิดจากสามีเก่าวิ่งเข้ามากอดจึงโดนลูกหลงไปด้วย ตำรวจจึงแจ้ง 3 ข้อหาคือ ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย, ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับอันตรายถึงแก่กายหรือจิตใจ และเสพยาเสพติดประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย ก่อนคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป