เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มโรงงาน น้อยใจแฟนสาว ส่งไลน์ระบายความในใจ ก่อนตัดสินใจผูกคอลาโลก

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 15 ตุลาคม 2562 ร.ต.อ.สมพร ปานจันทร์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอตายภายในห้องเช่าในคอนโด แห่งหนึ่งพื้นที่  ม.3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโด ตึก G 11 ห้อง 208 พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายฤทธิพงษ์ ดอนกระโทก อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่135 ม.2 ต.บ้านใหม่ อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ อยู่ในสภาพแขวนคอตัวเองติดกับหน้าต่าง ไม่สวมเสื้อนุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ โดยใช้เข็มขัดสีดำผูกที่ลำคอ ซึ่งในห้องไม่พบร่องรอยของการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

สอบถามนางสาวมารีวัลย์ ยันต์พิมาย อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาว กล่าวว่า คนตายกับตนเอง อยู่ด้วยกันมากว่า 6 ปีแล้ว โดยผู้ตายมักจะเป็นคนอารมณ์ร้อน มีนิสัยหึงหวง ไม่ชอบให้ตนเองสวมใส่กระโปรงสั้น  แต่ด้วยหน้าที่ตนเองจำเป็นต้องใส่ไปทำงาน จึงทะเลาะกันมาโดยตลอด หากมีปากเสียงด้วยกันก็มักจะไล่ตนออกไปอยู่ที่อื่น ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นแทบทุกเดือน จนช่วงเช้าที่ผ่านมา  ก่อนตนเองไปทำงานได้ วางเงินทิ้งไว้ให้ และ ได้ออกไปทำงาน  จนกระทั้งช่วงประมาณ 08.00 น. ผู้เสียชีวิตได้ส่งรูปมาบอกว่า “กูจะตายแล้วนะ” ตนเองจึงได้ติดต่อคนดูแลคอนโดช่วยมาดูให้  ซึ่งเคาะประตูเรียกแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ ก่อนจะตัดสินใจไขประตูเข้าไปดู ก็พบว่าผูกคอตายแล้ว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว ส่วนสาเหตุก็คาดว่าเกิดอาการน้อยใจ จนตัดสินใจผูกคาตายดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้นำศพไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป