เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกเรื่องราวสุดสยอง เมื่อพ่อและญาติของผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุ 32 ปี ซึ่งถูกนำร่างมาฝังไว้ที่ป่าช้าบ้านหนองมะแซว หมู่ 8 ตำบลดูน อำเภอกันทรารมย์ จังหวัดศรีสะเกษ พาตำรวจและผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปตรวจสอบ หลังพบว่าท่อเก็บศพของลูกชายถูกทุบพังเสียหาย จนมองเห็นศพด้านใน และที่น่าตกใจคือ สภาพศีรษะถูกตัดหายไป เมื่อมองไปที่ท่อเก็บศพอีกศพ ซึ่งอยู่ใกล้ๆ กัน พบว่าก็ถูกทุบและถูกตัดศีรษะไปเช่นกัน


พ่อของผู้เสียชีวิตเล่าว่า เมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากญาติของผู้เสียชีวิตอีกคน ที่เก็บศพไว้ที่ป่าช้าเดียวกัน ว่าท่อเก็บศพของลูกชายถูกทุบ จึงรีบเดินทางมาดู ก่อนเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.กันทรารมย์ เมื่อตรวจสอบพบว่าเงินที่ญาติใส่ไว้ในท่อหายไปทั้งหมด ที่สำคัญก็คือศีรษะของลูกถูกตัดหายไปด้วย นอกนั้นก็ไม่พบร่องรอยหลักฐานอะไร แสดงว่าคนร้ายเตรียมการมาเป็นอย่างดี แต่ไม่รู้จุดประสงค์ ว่าเหตุใดคนร้ายจึงขโมยตัดศีรษะ วอนให้ตำรวจช่วยตามจับตัวคนร้ายและนำศีรษะมาคืน เพราะเกรงว่าวิญญาณของลูกชายจะไม่สงบ


ตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะทำกันเป็นขบวนการ และเป็นพวกเล่นเครื่องรางของขลัง ต้องการจะนำส่วนศีรษะของศพที่เสียชีวิตไม่ปกติหรือตายโหง ไปทำพิธี ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างสืบสวนติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี