เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สลด 2 พี่น้องรถเก๋งตัดหน้ารถไฟขบวนรถเร็ว โดนชนลากครูดไปไกลกับรางเหล็กกว่า 800 เมตร เสียชีวิตคาที่ทั้งคู่ คนน้องอยู่ในวัยเบญจเพสพอดี เผยเพิ่งแต่งงานได้วันเดียว

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 11 ต.ค. พ.ต.อ.ปัญญา ส่งนวล รอง สว.(สอบสวน) สภ.กันตัง จ.ตรัง ได้รับแจ้งเหตุรถไฟพุ่งชนรถยนต์เก๋ง บริเวณถนนพาดรถไฟ ม.4 บ้านป่ากอ ต.คลองชีล้อม หลังรับแจ้งจึงได้ประสานไปยังหน่วยกู้ชีพ ALS รพ.กันตัง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานกันตัง รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

พบรถไฟขบวนเร็วกรุงเทพฯ-กันตัง เที่ยวที่ 167 ชนกับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์ ทะเบียน กธ 8747 ตรัง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย ทราบชื่อคือ นายทศพร สิทธิพันธ์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38/2 ม.2 ต.บางเป้า อ.กันตัง จ.ตรัง เป็นพนักงานบริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) สาขาตรัง หรือโรงงานผลิตถุงมือยาง (ไทยกอง) และนายสรวิศ สิทธิพันธ์ อายุ 25 ปี ทราบว่าทั้งสองเป็นพี่น้องกัน นอนเสียชีวิตติดอยู่ภายในซากรถ 2 รายอย่างน่าอนาถใจ ส่วนรถเก๋งถูกชนพังยับ ถูกขบวนรถไฟลากครูดไปไกลราว 800 เมตร โดยที่ศพสองพี่น้องมีบาดแผลฉกรรจ์ตามใบหน้า ลำตัว แขน ขา

จากการสอบถาม นายวิวัฒน์ อำพันธ์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 157/2 ม.4 ต.คลองชีล้อม อ.กันตัง จ.ตรัง เป็นน้าชายของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ขณะที่ตนยืนอยู่หน้าร้านขายอาหารตรงมุมสี่แยกถนน ได้มีรถเก๋งโตโยต้าดังกล่าวขับมาถึงทางโค้งตรงถนนป่าเตียว-คลองชีล้อม ตัดพาดถนนสายรถไฟ ระหว่างนั้นรถไฟได้เปิดหวูดเสียงดัง แต่คาดว่าคนขับไม่ได้ยิน จึงขับรถตัดหน้าขบวนรถไฟ

ทำให้รถเก๋งถูกรถไฟพุ่งชนลากครูดไปไกลกับรางเหล็ก เป็นระยะทางถึง 800 เมตร เสียงดังสนั่น ส่งผลให้สองพี่น้องเสียชีวิตคาที่ ตนวิ่งไปดูพบว่าคนนั่งข้างได้นอนฟุบอยู่ในตักของคนขับซึ่งเป็นพี่ชาย จึงได้โทรแจ้งกู้ภัยและตำรวจ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนไปตรวจชันสูตรที่ รพ.กันตัง ก่อนนำศพส่งให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

จากการสอบถามญาติ ซึ่งต่างร่ำไห้เสียใจที่สองพี่น้องต้องมาเสียชีวิตไปด้วยกันจากอุบัติเหตุครั้งนี้ ทราบว่า นายสรวิศ สิทธิพันธ์ อายุ 25 ปี คนน้องเพิ่งแต่งงานได้แค่วันเดียว แต่ต้องมาเสียชีวิตในช่วงอายุ 25 ปี วัยเบญจเพสพอดี