เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เด็กหญิงวัย 12 ปี ร้องไห้สะอื้น เมื่อให้เล่าถึงเหตุการณ์เมื่อช่วงต้นปี อ้างถูกชายไม่รู้ว่าใครข่มขืนที่หน้าบ้าน กระทั่งพบว่าตั้งท้องใกล้คลอด ชาวบ้านสงสัยอาจเป็นคนใกล้ตัว

วันที่ 9 ตุลาคม 2562 เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอ่างทอง พร้อมเจ้าหน้าที่กรมการปกครอง ลงพื้นที่บ้านหลังหนึ่ง ในหมู่ 1 ตำบลสามโก้ อำเภอสามโก้ จังหวัดอ่างทอง หลังได้รับแจ้ง มีเด็กหญิงวัย 12 ปี ถูกข่มขืนตั้งท้อง 8 เดือน มีผู้ตั้งข้อสงสัยว่าอาจจะถูกบุคคลในครอบครัวล่วงละเมิด เมื่อเดินทางไปถึงพบเด็กหญิงเพลิน (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ซึ่งกำลังตั้งครรภ์อาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวกับยายวัย 80 ปี ส่วนนางปรางค์ (นามสมมติ) อายุ 45 ปี มารดา และนายเต่า (นามสมมติ) อายุ 35 ปี บิดาไปทำงานข้างนอกบ้าน

โดยจากการสอบถามน้องเพลินซึ่งมีอาการหวดผวาเล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงปีใหม่ขณะที่กำลังนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่แคร่ด้นหน้าบ้านมีคนบุกเข้ามาข่มขืนซึ่งตนเองก็ไม่ทราบว่าเป็นใคร เพราะมืดมากและไม่ได้ร้องเรียกให้ใครช่วย เมื่อสอบถามย้ำว่าจำคนก่อเหตุได้หรือไม่น้องเพลินไม่พูดเอาแต่ร้องไห้

ขณะที่ผู้สื่อข่าวกำลังสอบถามน้องเพลิน นางสาวปรางค์ อายุ 45 ปี มารดาของเด็กหญิงเพลินซึ่งกลับมาจากขายของเข้ามาที่บ้านหลังดังกล่าว พร้อมทั้งแสดงอาการไม่พอใจ โดยบอกว่าได้ประสานไปยังบ้านพักเด็กและครอบครัวให้เข้ามาดุแลในเรื่องนี้แล้ว ส่วนเหตุการณ์เกิดขึ้นก็ตามที่น้องเพลินเล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงปีใหม่มีคนบุกเข้ามาข่มขืนที่หน้าบ้าน โดยขณะเกิดเหตุตนเองอยู่บนบ้านจึงไม่ทราบเรื่อง ตนเองมาทราบเมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมาเพราะเห็นน้องเพลินอ้วนผิดปกติจึงพาไปตรวจและพบว่าตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน แล้วไม่อยากให้ใครมายุ่งเพราะได้ประสานหน่วยงานรัฐไปแล้ว โดยพบว่านางปรางค์มีอาการคล้ายปกปิดเรื่องราว และไม่ยอมเล่าข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น

ขณะที่เพื่อนของนางปรางค์ ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ก่อนหน้านี้นางปรางค์มีลูกแฝด มาเช่าห้องเช่าริมถนนบริเวณแยกบ้านเก่า ต่อมาฝาลูกแฝดคนพี่ไปอยู่กับยายที่บ้าน แต่เมื่อกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาทั้งหมดก็ย้ายไปอยู่ที่บ้าน นางปรางค์เคยมาปรึกษาว่าจะติดต่อหน่วยงาน พมจ.ได้อย่างไร และเล่าให้ฟังว่าลูกสาวถูกข่มขืนจนตั้งท้อง ตนก็ยังงงว่าเด็กไม่มีประจำเดือนจะตั้งท้องได้อย่างไร

คาดผู้ต้องสงสัยที่ลงมือก่อเหตุ ข่มขืนน้องเพลินจนตั้งท้อง น่าจะเป็น พ่อของน้องเพลิน ที่ผ่านมาจากพฤติกรรม น้องเพลิน ไม่เคยสุงสิงกับใครไม่มีเพื่อนชาย จะอยู่กับพ่อที่บ้าน ส่วนแม่จะออกไปทำงานนอกบ้าน และพ่อเด็กมีพฤติกรรมติดยาเสพติด ด้านผู้เป็นแม่หลังจากเกิดเรื่องก็อ้างว่า เคยมีเหตุการณ์ผู้ชายบุกเข้าบ้านมาข่มขืนน้องเพลินและหลบหนีไป ซึ่งตนคิดว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ และผู้เป็นแม่เองน่าจะทราบเรื่องทั้งหมดแต่ปกปิดไม่ยอมบอกใคร เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นน่าจะเกิดช่วงที่น้องเพลิน อยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยในขณะนี้น้องเพลินเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1

ร.ต.ต.หญิง สายสุนีย มานันท์ นายอำเภอสามโก้ เปิดเผยว่า หลังจากรับแจ้ง ทางอำเภอและสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดอ่างทอง และบ้านพักเด็ก จังหวัดอ่างทอง นำตัวน้องเพลินไปดูแล เยียวยาและฟื้นฟูสภาพจิตใจให้คำแนะนำในการดูแลบุตร ในส่วนของคดีความ ได้มีการร้องทุกข์ ซึ่งคาดว่าอีกไม่นานก็จะทราบข้อเท็จจริงทั้งหมดว่า ใครเป็นผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นเรื่องของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่จะนำสืบในขั้นต่อไป