เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ วัว มันร้องยังไง ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอพายุขนาดใหญ่ ซึ่งเกิดขึ้นที่ที่ร้าน Flash home สาขาปั้ม ปตท.ซอยมังกร-ขันดี บางพลีใหญ่ สมุทรปราการ คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความแปลกใจและตื่นตระหนกให้กับผู้พบเห็น

โดยในภาพจะเห็นได้ว่า ลมดังกล่าวมีลักษณะเป็นลมพายุหมุนที่มีความเร็วและแรง คล้ายเป็นควันขาวหมุนวนพุ่งสูงขึ้นไปบนฟ้า ท่ามกลางท้องฟ้าที่เมฆดำทะมึน ก่อนจะกระจายเป็นลมแรงเคลื่อนตัวมาในทิศทางที่คนถ่ายคลิปยืนอยู่ จนใบไม้ปลิวว่อน คล้ายกับฉากในภาพยนตร์ ซึ่งผู้คนที่เห็นเหตุการณ์ต่างก็ตกใจและตื่นตะลึงกับภาพตรงหน้า จนต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิป แต่แล้วก็ต้องวิ่งหนีไปคนละทิศทางเมื่อลมเคลื่นที่เข้าหา ซึ่งทางเพจระบุว่าเหตุการณ์เพิ่งจะเกิดเมื่อช่วงเวลาประมาณ 11.00น ของวันที่ 5 ตุลาคม 2562 นี้เอง

ทั้งนี้ ทางกรมอุตุนิยมวิทยา ได้พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก รวมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑล จะมีฝนฟ้าคะนองเพิ่มมากขึ้น กับมีฝนตกหนักและมีลมกระโชกแรงบางแห่ง

ขอให้ประชาชนระวังอันตรายจากฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรง โดยหลีกเลี่ยงการอยู่ในที่โล่งแจ้ง ใต้ต้นไม้ใหญ่ และสิ่งปลูกสร้างที่ไม่แข็งแรงในระยะนี้ไว้ด้วย สำหรับภาคใต้ยังคงมีฝนตกต่อเนื่อง