เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

(3 ต.ค.62) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สุราษฎร์ธานี เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุภายในบ้าน หมู่ที่ 4 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี หลังได้รับแจ้งเหตุผูกคอเสียชีวิต เมื่อเวลา 08.00 น.

โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น ที่บริเวณห้องนอนชั้นสองพบศพ นายดนุวัศ อายุ 17 ปี เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 แผนกช่างไฟฟ้า วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง ใช้เชือกไนล่อนสีขาวผูกคอตัวเองติดกับเหล็กดัดหน้าต่างของห้อง เสียชีวิตในสภาพยืนเท้าติดกับพื้น สวมเสื้อยืดสีฟ้ามีเสื้อแจ๊คเก็ตสีดำสวมทับ กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ เสียชีวิตมาประมาณ 3 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำร่างลงกับพื้น

ตรวจสอบภายในห้องพบมีร่องรอยการถอยมุ้งลวดหน้าต่างสองอัน ออกมาวางพิงไว้ที่ฝาห้อง บนที่นอนมีคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กยังเปิดเครื่องอยู่ และมีการคุยแชทอยู่กับเพื่อน นอกจากนี้ยังพบจดหมายเขียนข้อความว่า “มีไรเปิดในโน้ตบุ๊ก” เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามเพื่อน ทราบว่า นายดนุวัศ ส่งข้อความมาบอกลา ลาตาย และคิดดีแล้วที่ทำแบบนี้ ซึ่งเพื่อนก็ตกใจได้ตอบกลับไปว่าให้ใจเย็นๆ แต่หลังจากตีหนึ่งกว่าๆ นายดนุวัศ ก็ไม่อ่านข้อความแชทอีกเลย ขณะเดียวกันในเฟซบุ๊กของ นายดนุวัศ  ก็ได้มีการโพสต์ข้อความว่า “ลานะครับ” ซึ่งมารดาของนายดนุวัศ พยายามติดต่อหาลูกชายแต่อีกฝ่ายไม่รับสาย

จากการสอบถามคนในบ้านทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายดนุวัศ ผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปชนจนได้รับความเสียหาย และได้นำไปซ่อมที่ร้านนานหลายวัน ทำให้คนในครอบครัวที่อาศัยอยู่บ้านเดียวกัน ดุด่าจนเกิดความน้อยใจ ก่อนตัดสินใจให้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเองจนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงนำร่างส่งชันสูตรสาเหตุการตายที่ รพ.สุราษฎร์ธานี ต่อไป

 

ขอบคุณ
อมรินทร์ ทีวี