เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่ง ได้โพสต์เรื่องราวหลังไปพักโรงแรมแห่งหนึ่งที่พัทยากลาง ซอย 2 แต่ตอนเช็กเอาท์ทางโรงแรมได้ยึดเงินมัดจำ 500 บาท โดยแม่บ้านบอกว่า ผ้าเช็ดตัวเลอะมีคราบสกปรก คาดว่ามาจากแป้งที่ทาหน้า แต่ลูกค้าสาวยืนยันว่า ตนไปพักมาหลายโรงแรมไม่เคยมีปัญหานี้ เพราะคราบดังกล่าวซักออก โดยพนักงานบอกว่าให้ไปซักผ้าเอง จึงจะคืนเงินให้นั้น

ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 2 ตุลาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายปรานต์ธนัตถ์ ตรีศาสตร์ ผู้จัดการโรงแรมในเครือ LK เปิดเผยว่า หลังเกิดเรื่องได้สอบถามไปที่ผู้โพสต์ ทราบว่าเหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา เหตุการณ์ในวันดังกล่าว หลังลูกค้ามาเช็กเอาท์ แม่บ้านก็ได้ตรวจสอบความเรียบร้อย พบว่าผ้าเช็ดตัวเลอะและกลัวจะซักไม่ออก ลูกค้าจึงเกรงว่าจะไม่ได้รับเงินมัดจำคืน จึงโมโหและขึ้นไปที่ห้องก่อนจะนำผ้าไปซักเอง จากการสอบถามพนักงานยืนยันว่า แม่บ้านไม่ได้บอกให้ลูกค้าไปซักผ้า เพียงแต่ให้ลูกค้าเอาผงซักฟอกมาเท่านั้น ซึ่งในเบื้องต้น วันที่เกิดเหตุลูกค้าได้เงินมัดจำคืนไปแล้ว

 

 

เรื่องดังกล่าวเป็นการสื่อสารของทางพนักงานที่ทำให้เกิดการเข้าใจผิด ทางโรงแรมได้ติดต่อไปยังลูกค้ารายนี้เพื่อขอโทษ และจะให้มาพักที่โรงแรมโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเดินทางมาที่เมืองพัทยาในครั้งหน้า

 

Cr. ช่องวัน