เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนีคดีข่มขืนเด็กหญิงวัย 14 จากราชบุรี มาเกือบ 20 ปี อีกเดือนเดียวจะหมดอายุความ แต่ไม่รอดถูกกองปราบ ตามรวบได้ขณะซุกอยู่หนองจอก

วันนี้ (26 ก.ย.) ที่ กองปราบปราม พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป.สั่งการ พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป.พ.ต.ต.ฐิติวัสส์ แซมเขียว สว.กก.5 บก.ป.นำกำลังจับกุม นายสุวรรณ นาสา อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 / 1 ม.1 ต.ลานตากฟ้า อ .นครชัยศรี จ.นครปฐม ตามหมายจับศาลจังหวัดราชบุรี ที่ จ .144 / 2549 ลงวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2549 ข้อหา “บุกรุกเคหสถานของผู้อื่นในเวลากลางคืน และกระทำชำเราเด็กผู้หญิงอายุไม่ เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภรรยาตน” ได้ภายในหมู่บ้านเธียรทอง 2 ม.4 แขวงคลองสิบสอง เขตหนองจอก กทม.

ทั้งนี้เมื่อปี 2542 ได้มีผู้ปกครองของ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) ขณะนั้นอายุ 14 ปี เข้าแจ้งความ สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ว่า บุตรสาวถูกนายสุวรรณ ผู้ต้องหา ซึ่งมีอาชีพเลี้ยง วัวนม อยู่ใกล้ๆ บ้าน แอบเข้ามาหา ด.ญ.เอ ที่บ้านพัก โดยผู้ต้องหาอาศัยจังหวะที่ไม่มีใครอยู่บ้าน ได้ลงมือล่วงละเมิดทางเพศ ด.ญ.เอ ที่นอนพักผ่อนอยู่ในห้องนอนของตนเอง จากนั้นก็หลบหนีไป พนักงานสอบสวน ได้ขอศาลอนุมัติหมายจับไว้ ส่วนนายสุวรรณ ผู้ต้องหา ได้หลบหนีการ จับกุมเรื่อยมา ตลอดระยะเวลาเกือบยี่สิบปี ก่อนที่จะตามจับกุมตัวได้ในที่สุด

เบื้องต้นสอบสวน นายสุวรรณให้การรับสารภาพว่า เมื่อปี 2542 ขณะนั้นตนมีอาชีพเลี้ยงวัว และรีดน้ำนมวัวส่งขายให้โรงงาน โดยพักอาศัยอยู่ที่ตำบลหนองโพ อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี ภายหลังแอบชอบพออยู่กับด.ญ.เอ ผู้เสียหาย ซึ่งมีบ้านพักอยู่ใกล้ไกัน ขณะนั้นตนก็เพิ่งจะเลิกรากับภรรยาไป เนื่องจากมีปัญหาทะเลาะกัน จนภรรยาหอบลูกหนีไปอยู่ที่อื่น ตนจึงพักอาศัยอยู่เพียงคนเดียว

ต่อมาวันที่เกิดเหตุเวลาประมาณ 3 ทุ่ม ตนไปดื่มเหล้ากับเพื่อนจนเมา เนื่องจากความเครียดที่เพิ่งจะเลิกกับภรรยา ขณะที่กลับมาถึงบ้านพัก เมื่อมองเข้าไปที่บ้านพักของผู้เสียหายซึ่งอยู่ติดกัน ก็เห็นว่าเด็กอยู่บ้านเพียงคนเดียว จึงอาศัยจังหวะดังกล่าว เข้าไปพูดคุยแล้วลงมือล่วงละเมิดทางเพศจนสำเร็จความใคร่

กระทั่งเมื่อรู้ว่าผู้ปกครองของเด็กแจ้งความดำเนินคดี ก็เลยรีบหลบหนี ไปทำงานตามสถานที่ต่างๆเรื่อยมา จนถูกจับดังกล่าว โดยคดีจะหมดอายุความในวันที่ 1 พ.ย. ที่จะถึงนี้แล้ว โดยเหลือเวลาอีกแค่ 30 กว่าวันเท่านั้น ก็มาถูกจับกุมตัวในที่สุด ภายหลังการสอบสวนจึง นำตัวส่งผู้ต้องหา สภ.โพธาราม ดำเนินคดีต่อไป