เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม่อุ้มลูกโร่ร้องสื่อ โดนครูอนุบาลที่โรงเรียน ก่อเหตุหยิกแก้ม-กระชากผม-ตบหน้า เด็กหญิงวัย 4 ขวบ ถึงสองครั้งซ้อน ทำขยาดไม่อยากจะไปโรงเรียน

วันที่ 25 กันยายน 2562 น.ส.ณัฐภัสสร (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ผู้ปกครองของเด็กหญิงวัย 4 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนเอกชนชื่อดังระดับจังหวัด เขตเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า ลูกสาวถูกครูผู้ช่วยชั้นอนุบาลใช้ฝ่ามือตบหน้าเด็ก โดยตบพร้อมกันทั้ง 2 ข้าง จนใบหน้าและขอบตาแดงบวมช้ำ และยังชี้หน้าด่าทอด้วยคำหยาบคาย

โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา ก่อนจะก่อเหตุซ้ำอีกครั้งในวันที่ 9 กันยายน ด้วยการจับใบหน้าลูกสาวโขกไปที่หน้าผากครู จนจมูกมีรอยเขียวช้ำ และหยิกแก้มจนเป็นแผล อีกทั้งยังถูกงัดยกซี่โครงจนเด็กปวดระบมไปทั่วทรวงอก

สำหรับสาเหตุเกิดจากเด็กขัดคำสั่งห้าม ที่ครูสาวเคยสั่งห้ามเอาไว้ว่า เวลาถูกเพื่อนร่วมชั้นเรียนกลั่นแกล้ง หรือทำลายข้าวของใช้ส่วนตัว ห้ามนำกลับไปบอกผู้ปกครอง แต่ลูกสาวมาเล่าให้ตนฟัง จึงทำให้ครูสาวโกรธเคืองและก่อเหตุต่อเนื่องซ้ำกันถึง 2 ครั้ง

ต่อมาตนพยายามจะขอพบผู้บริหารโรงเรียน เพื่อขอให้โรงเรียนย้ายครูที่ก่อเหตุไปสอนห้องเรียนอื่น เนื่องจากเกรงว่าลูกสาวจะไม่ปลอดภัยและไม่กล้าไปโรงเรียน ซึ่งตอนแรกครูผู้ควบคุมสายงานรับปากว่า จะย้ายครูสาวรายนี้ไปสอนห้องอื่น แต่ต่อมากลับไม่ทำตามที่รับปากไว้ ทั้งยังได้พูดจาท้าทายให้ตนไปแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีเอาผิดอีกด้วย

ตนจึงพาลูกสาวไปตรวจร่างกายและเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา แต่ยังไม่มีความคืบหน้าทางคดี นอกจากนี้ยังได้ทำหนังสือร้องเรียนขอคำชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นส่งไปถึงยังทางผู้อำนวยการโรงเรียน แต่ก็ถูกเพิกเฉย ตนจึงพาลูกสาวมาร้องเรียนผ่านทางสื่อมวลชน